AriaHouse Spa - Thư thái tâm hồn với những dịch vụ miền nhiệt đới

25-07-2018
Sau khi phải lòng anh chàng thợ lặn khi cùng làm việc với nhau trên một con tàu du lịch, thợ nail người Anh - cô Rachel Smith đã quyết định ổn định cuộc sống và mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của salon mình cho những cư dân vùng Lone Star State.

 

Khởi đầu với một salon ở Plymouth, England, Rachel Smith - Chủ tiệm AriaHouse Spa đã từng đi vòng quanh thế giới với tư cách là nhà tạo mẫu tóc trên những chiếc tàu du lịch sang trọng trong gần 5 năm trước khi quyết định định cư tại Georgetown (Texas) cùng với chồng của mình, vốn là một thợ lặn chuyên nghiệp cũng làm việc trên tàu.

 

“Chúng tôi đã từng du lịch đến rất nhiều nơi, một vài nơi trong số đó là những vùng nhiệt đới. Như bạn có thể tưởng tượng, tôi có thể dành ngày nghỉ của mình trên những bờ biển trong xanh của vùng Caribbean và thưởng thức một ly margarita mát lạnh. Khi có ý định mở một salon nail, tôi cũng muốn tạo ra một không gian tuyệt vời và thoải mái cho khách như họ đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình trên những bờ biển tuyệt đẹp vậy.”

 

Mặc dù Smith đã tích lũy được nhiều kiến thức quý giá cũng như những kỷ niệm không thể quên khi làm việc trên tàu, cô nói rằng công việc này đôi khi cũng rất áp lực: Các khách hàng thường có giờ giấc rất suýt sao, họ thường có những cuộc hẹn quan trọng vào giờ ăn tối hay thường xuyên hủy lịch vì bị say sóng. Bạn cũng phải điều chỉnh để có thể sống và làm việc với tất cả đồng nghiệp trong một không gian làm việc khá nhỏ. Nhưng trên tất cả, Smith vẫn cảm thấy những trải nghiệm của mình rất tuyệt vời và kỳ diệu.

 

Nhưng cuối cùng, cô cũng quyết định kết hôn và bắt đầu một cuộc sống ổn định hơn.

 

Vào năm 2004, cô mở tiệm Razmataz Hair Salon - và nhận được sự công nhận từ Salon Today cũng như chiến thắng cuộc thi Austin’s Battle of the Salons. Vào năm 2017, cô mở tiếp AriaHouse Spa trên tầng hai.

 

 

Smith đã tận dụng những kinh nghiệm mà mình học được từ tinh thần làm việc, sự tôn trọng thời gian cũng như các dịch vụ thư giãn xa xỉ khi làm việc trên tàu để áp dụng vào công việc điều hành và kinh doanh hai salon của mình.

 

Những dịch vụ trọn gói, từ đầu tới chân

Dù đã điều hành tiệm Razmataz một thời gian nhưng việc mở thêm một salon nail ở tầng trên lại là một thử thách hoàn toàn mới mẻ đối với Smith. Vì đã gắn bó với thế giới tóc trong một thời gian dài nên việc quan trọng nhất của Smith hiện tại là mở rộng kiến thức của mình về các dịch vụ chăm sóc móng hay các liệu pháp thư giãn của spa. Nhờ những nỗ lực không ngừng của Smith và các nhân viên, AriaHouse mang đến cho khách hàng một menu khá đa dạng và có thể điều chỉnh tùy theo ý thích và nhu cầu của khách, bên cạnh đó tiệm cũng sử dụng rất nhiều các sản phẩm tự nhiên của địa phương đến từ các công ty như FarmHouse Fresh.

 

“Dịch vụ trong salon của chúng tôi thoải mái hơn những nơi khác vì khách hàng có thể lựa chọn các loại lotion, scrub hay mặt nạ khác nhau tùy vào sở thích của mình - các dịch vụ cũng có nhiều khung giờ khác nhau từ 15 phút đến 2 tiếng rưỡi, phù hợp với các vị khách có nhu cầu chăm sóc móng cơ bản hay muốn dành một khoảng thời gian để giải tỏa căng thẳng và làm mới mình.”

 

 

Smith muốn tìm kiếm một thợ nail đủ tài năng để đảm nhận vai trò “thợ cả” trong nhóm khi mở salon nail ở tầng hai nhưng ý định này lại không hề dễ dàng. Tình cờ là cô lễ tân đáng yêu Emily Davis cũng rất quan tâm đến cơ hội này. Cả hai đã cùng thảo luận với nhau và Smith đã quyết định trả học phí cho Davis đến trường thẩm mỹ học nghề.

 

AriaHouse cũng tài trợ cho toàn đội các khóa đào tạo tại chỗ hay các buổi họp hàng tháng. Trong khi đó, chỉ cần đến với salon, các vị khách có thể được làm đẹp từ đầu đến chân với các dịch vụ chăm sóc móng, dưỡng da và làm tóc, thậm chí là có thể được tư vấn tận tình để tìm được những sản phẩm làm đẹp ưng ý. Dù là khách hàng hay nhân viên, Smith muốn mọi người đều có thể cảm nhận được phương châm làm việc của salon là: “Thoát khỏi thực tế và tìm đến sự thư thái trong tâm hồn.”

(Nguồn ảnh: Nailsmag)

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.