Bellacquer Nail Studio - Nơi trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo và tinh tế

15-06-2018
Chủ salon Bellacquer Nail Studio là Kiem Lam và Nickie Le vốn đã ở trong ngành Nail được một khoảng thời gian dài. Sau quá trình phát triển và mài giũa tay nghề, cùng với kinh nghiệm và niềm đam mê của mình đã bắt đầu xây dựng một salon riêng - nơi có thể mang đến những dịch vụ nail chuyên nghiệp, an toàn và vô cùng sáng tạo.

 

Vì muốn tạo ra một không gian độc đáo, bao trùm bởi nghệ thuật chăm sóc móng mà hai người chủ trẻ tuổi đã đặt rất nhiều tâm trí vào việc thiết kế. Từ việc tìm được những chất liệu an toàn và vệ sinh nhất cho việc hành nghề, đến việc tuyển chọn nhân viên. Kiem Lam và Nickie Le chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến sự hoàn hảo đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.”

 

Không gian

Bellacquer nằm ở Coolidge Corner - một khu vực đa dạng và vô cùng sôi động của Brookline, Massachusetts. Về vị trí, Bellacquer Nail Studio nằm ngay vùng trung tâm Boston với cư dân gồm nhiều thành phần khác nhau như sinh viên, các nhân viên trẻ tuổi và nhiều hộ gia đình. Về tổng thể thì vị trí này rất thuận lợi cho việc kinh doanh salon nail. Salon được thiết kế với những màu sắc đơn giản nhưng vô cùng trang nhã. Để không làm những bức tường trắng trông quá đơn điệu, một bộ sưu tập sơn móng hoành tráng và đa dạng về màu sắc đã được “trưng bày” vô cùng tinh tế. Đá thạch anh trắng được sử dụng trong nhiều khu vực làm việc cùng với sàn nhà được lót gạch Italia với hoa văn vân gỗ càng tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

Các dịch vụ theo yêu cầu

 

Một trong những dịch vụ được yêu thích nhất của tiệm là “gel manicure”. Dịch vụ này có giá 39 USD hay 44 USD nếu có tẩy đi sơn gel cũ. Dịch vụ này sẽ bao gồm mọi bước chăm sóc móng cơ bản, bao gồm các bước đẩy da biểu bì, cắt tỉa và tạo hình móng. Sau đó khách sẽ được lựa chọn màu sơn yêu thích cho bộ móng của mình từ bộ sưu tập hơn 800 màu khác nhau và được đảm bảo là sẽ không bị mẻ móng trong ít nhất là hai tuần. Dịch vụ sẽ hoàn tất với bước ủ khăn nóng và theo sau là massage tay thư giãn.

 

Sản phẩm

Salon sử dụng chủ yếu các sản phẩm của OPI và Essie, trong kho luôn có những bộ sưu tập sơn mới nhất trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đã quen thuộc với hai nhãn hiệu sơn này nên việc lựa chọn ra màu sơn mà họ thích cũng khá dễ dàng. OPI có nhiều lựa chọn về màu sơn nhất cũng như có nhiều màu sơn đỏ đẹp nhất trong khi Essie mạnh về các màu sơn nhẹ nhàng và tự nhiên.

 

Khách hàng

 

Khách hàng của salon cũng khá đa dạng, đa phần là phụ nữ và một vài nam giới nhưng tất cả đều có điểm chung là có lộ trình chăm sóc móng rất đều đặn và nghiêm túc.

Hầu hết các vị khách đều biết rõ mình muốn gì khi đến salon, đôi khi họ đưa ra những yêu cầu còn độc đáo hơn cả các dịch vụ đã có sẵn. Chủ salon cho rằng những vị khách này không chỉ là khách hàng mà còn là những đối tác đáng tin cậy, nhờ những ý tưởng thú vị và những góp ý chân thành của họ mà salon mới có thể mang đến những dịch vụ cao cấp hơn trong tương lai.

 

“Chúng tôi tin rằng, những dịch vụ xuất sắc thì phải mất nhiều thời gian hơn thông thường nên các cuộc hẹn thường sẽ kéo dài từ 1 tiếng đến 1 tiếng 15 phút, và các khách hàng của chúng tôi thường chi trung bình khoảng 47 USD mỗi lần đến tiệm.”

 

Lời khuyên

Kiem Lam và Nickie Le cho biết: “Điều quan trọng nhất khi kinh doanh salon là bạn nên tập trung vào tầm nhìn, tham vọng và các chiến lược phát triển của mình. Chúng tôi nhận ra rằng việc điều hành một salon thành công không chỉ đòi hỏi sự chăm chỉ mà quan trọng hơn cả là có được những nhân viên tận tâm, những người sẽ luôn tin tưởng và tiếp tục nâng cao những tiêu chuẩn trong ngành này để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho các khách hàng.”

(Nguồn ảnh: KiemLam)

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.