Các chủ tiệm nail đã biết sử dụng khuyến mãi đúng cách?

18-02-2020
Việc sử dụng các mã giảm giá, phiếu quà tặng hiện nay đang là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên, chủ tiệm nail cần biết cách sử dụng chúng đúng thời điểm, đúng đối tượng để mang lại hiệu quả thiết thực nhất.

Ngày nay, khách hàng được ví như những thợ săn mã khuyến mãi. Các cửa tiệm nào càng có nhiều chương trình ưu đãi sẽ càng có nhiều khách. Ngay cả khi bạn đang có một lượng khách hàng trung thành, bạn cũng có thể sẽ mất họ nếu như có một salon khác có những ưu đãi hời hơn. Vì vậy, chúng ta phải luôn bắt kịp xu hướng và trở thành tiệm nail đông khách trong khu vực. Dưới đây là một số lời khuyên để các chủ tiệm thu hút và giữ được lượng khách hàng của mình.

 

Không nên sử dụng phiếu giảm giá, nhóm giảm giá và giảm giá trực tiếp tại cửa tiệm

Ảnh: freepik

 

Khi một dịch vụ được giảm giá, nó đã mất giá và rất khó để quay về giá cũ. Tuy nhiên, ngành xổ số đã chứng minh rằng quà tặng hoặc khuyến mãi là những cách có thể thu hút khách hàng. Một kỹ thuật duy trì giá trị dịch vụ của bạn nhưng mở rộng phạm vi về mặt thu hút khách hàng mới là hợp tác với một hoặc nhiều doanh nghiệp khác trong khu vực. Các thợ nail hãy cân nhắc việc thành lập một tập thể sáng tạo với một vài doanh nghiệp cùng chí hướng khác như cửa hàng nước hoa, tiệm bánh và quán cà phê, người bán hoa, các trung tâm thương mại cao cấp, nhà bán lẻ chuyên thu hút người mua sắm có nhu cầu về chất lượng cao.

 

Sau đó, ta nên cộng tác để tạo ra một khuyến mãi “mua một tặng một” giữa các doanh nghiệp đồng hợp tác. Hãy mời khách hàng tham gia tập thể bằng cách chia sẻ trên Twitter, IM hoặc email của họ để nhận được ưu đãi đặc biệt. Ví dụ: “tất cả mọi người đã làm dịch vụ tại tiệm Mia Mia Nail hãy ghé chân tại cửa tiệm Franny Muff Cup và Saucer để được trải nghiệm một dịch vụ miễn phí, chỉ trong hôm nay”.

 

Đừng tặng những món quà vô nghĩa như nam châm hoặc những cây bút

 

Ảnh: tinnuocmy

 

Không ai thực sự muốn những thứ đó cả. Thay vào đó, hãy khuyến mãi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ cao cấp, họ sẽ được thêm một dịch vụ bổ trợ như massage da đầu bằng dầu thơm, tinh dầu chính hãng hoặc bằng một chiếc khăn ấm. Khi một khách hàng đặt dịch vụ làm móng gel hoặc nhiều cuộc hẹn, hãy gửi tặng họ thêm một phần quà đi kèm như một suất làm nail cơ bản cùng một người bạn.

 

Cung cấp thông tin cho khách hàng trong trường hợp như trên, lên lịch các cuộc thăm hỏi về tình trạng móng của khách hàng thường xuyên cũng là một cơ hội để phổ cập thêm kiến thức cho họ. Nhiều khách hàng không nhận ra rằng việc không làm sạch móng quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của móng. Ngoài ra, sản phẩm lưu lại trên móng càng lâu thì càng khó loại bỏ. Vì vậy, các thợ nail nên đề nghị khách hàng cải thiện, làm sạch móng theo định kỳ. Hãy khuyến khích họ đến cửa tiệm thường xuyên để bạn có thể theo dõi tình trạng của móng tự nhiên và đưa ra bất kỳ khuyến nghị an toàn và sức khỏe cần thiết nào.

 

Đem đến một trải nghiệm

 

Ảnh: nailsmag

 

Bạn không cần một khu vực chờ lớn. Trên thực tế, bạn không cần phải cung cấp một bữa tiệc buffet. Đồ ăn và thức uống không phải là một phần của các dịch vụ phục vụ khách hàng hàng ngày, chúng chỉ nên được chiêu đãi trong các sự kiện đặc biệt.

 

Thay vào đó, hãy cố gắng tạo ra một trải nghiệm chuyên nghiệp và sang trọng. Một điều cần xem xét (và điều này có thể làm bạn ngạc nhiên) là việc mặc đồng phục nhân viên lẫn đồng phục nhóm. Hãy thử sử dụng hai màu trắng đen để làm nổi bật chúng. Điều này tạo ra một hiệu ứng rất khác so với tất cả mọi người, những nhân viên mặc áo hoodie và áo nhóm ngẫu nhiên đến tiệm nail làm việc.

 

Chỉ cần thay đổi một số vấn đề thôi là chúng ta có thể làm nổi bật cửa tiệm hơn trong mắt khách hàng. Ngoài ra, các chủ tiệm cũng nên đặc biệt lưu ý mức độ an toàn và vệ sinh tại cửa hàng. Nó sẽ đem đến một cái nhìn thiện cảm và thu hút nhiều khách hàng hơn!

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.