Cách tăng nguồn khách hàng cho tiệm nail sau đại dịch

26-05-2020
Đã có rất nhiều chiến lược quảng cáo nhằm mục đích thu hút khách hàng được sử dụng rộng rãi trên thị trường làm móng hiện nay. Tuy nhiên, các hiệu quả nhất để giữ chân một khách hàng là khiến cho họ có cảm giác đang đầu tư.

Ngành công nghiệp làm móng đang phát triển một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, song song với sự phát triển ấy là sự cạnh tranh khốc liệt. Để có thể đi trước cuộc chơi, các tiệm nail cần tập trung triển khai các chiến lược để giữ khách hàng cũ, đồng thời thu hút những khách hàng mới. Và cách hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng hiện tại của bạn cũng như có được những khách hàng mới trong một cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay là làm cho họ cảm thấy được đầu tư. Khi khách hàng của bạn cảm thấy họ là một phần quan trọng trong tiệm, lòng trung thành của khách hàng sẽ được tăng cao. Dưới đây là hai cách hiệu quả để cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với tiệm nail.

 

Biến khách hàng của bạn thành người có tầm ảnh hưởng

Hầu hết các tiệm nail và doanh nghiệp làm đẹp, spa, chăm sóc sức khỏe hiện nay đều sử dụng nhiều nền tảng trực tuyến để xây dựng thương hiệu của họ. Một số doanh nghiệp thậm chí còn thuê những người có tầm ảnh hưởng để giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới những người theo dõi họ. Loại chiến lược tiếp thị này đem đến hiệu quả cao, nhưng nó khá tốn kém. Nếu bạn không đủ khả năng thuê những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội, bạn có thể tạo một chương trình khuyến khích khách hàng hiện tại quảng bá doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

 

nh: baothanhnien

 

Hãy để khách hàng của bạn chụp ảnh tại tiệm và đăng chúng lên Instagram hoặc Facebook của riêng họ, với một hoặc hai câu cho biết lý do tại sao họ thích tiệm của bạn. Tất nhiên, bài viết phải bao gồm hashtag chính thức đã được cửa tiệm đăng ký nhằm tránh sự trùng lặp. Ngoài ra, bạn hãy chọn một người chiến thắng trong “mini game” (hàng tuần hoặc hàng tháng) và người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng. Giải thưởng đó có thể là một sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá đặc biệt.

 

nh: phanmemninja

 

Đăng ảnh khách hàng trên Facebook hoặc Instagram chính thức của bạn: Thay vì đăng ảnh của những người có ảnh hưởng trong giới truyền thông xã hội, bạn có thể đăng ảnh của khách hàng đang thực sự sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên bạn. Hãy chắc chắn bạn đã yêu cầu sự cho phép của họ trước khi bạn đăng ảnh và gắn thẻ. Khi bạn làm như vậy, họ cũng có thể chia sẻ nó với bạn bè và những người theo dõi họ.

 

Cung cấp chương trình phần thưởng dành cho khách hàng thân thiết

 

nh: vietnambiz

 

Chương trình phần thưởng khách hàng thân thiết là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút và giữ chân khách hàng. Các chương trình khách hàng thân thiết được thiết kế để thưởng cho khách hàng vì sự trung thành của họ đối với thương hiệu của bạn bằng cách trao các phần thưởng miễn phí, giảm giá và các ưu đãi khác.

 

nh: business2community

 

Chiến lược này đã được chứng minh là có thể giữ chân khách hàng bởi vì ý tưởng kiếm được điểm có thể được đổi thành phần thưởng lôi kéo họ tiếp tục quay trở lại.

 

Với tình hình hiện tại do đại dịch COVID-19, hầu hết mọi người đều thích ở nhà hoặc đơn giản là họ không được phép ra ngoài. Điều này có thể có một cú sốc lớn cho rất nhiều doanh nghiệp, bao gồm cả ngành công nghiệp làm móng. Để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tốt nhất bạn nên linh hoạt, đặc biệt là trong khoảng thời gian này.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.