Giá trị thực sự của các phần mềm “online booking”?

23-12-2017
Đặt lịch hẹn trực tuyến đang trở thành một trong những xu hướng phổ biến nhất trong ngành dịch vụ, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Lợi ích thật sự mà xu hướng này mang lại cho các chủ salon và khách hàng là gì? Liệu chi phí của nó có xứng đáng với những tính năng mà nó vẫn thường được quảng cáo rầm rộ?

Chi phí dành cho các loại máy móc, thiết bị của salon, các đồ dùng trong tiệm hay lương nhân viên đều là những khoản tiền có hạn và các chủ salon phải tính toán thật cẩn thận mỗi khi chi tiêu. Với tình hình lạm phát và giá cả không ngừng tăng lên, rất nhiều doanh nghiệp đang tìm đến những phương pháp quản lý hiệu quả và tiết kiệm hơn.

 

Để giảm chi phí đến mức tối đa, nhiều chủ salon đã tìm ra nhiều phần mềm quản lý miễn phí hay cố “bám trụ” với các loại sổ hẹn hay sổ thông tin khách hàng truyền thống.

 

Tuy nhiên, các chủ tiệm nên hiểu rằng các phần mềm quản lý salon là một trong những khoản chi phí không nên “tiết kiệm quá mức”. Một phần mềm “online booking” có chất lượng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tính năng tuyệt vời và khoản lợi nhuận không nhỏ.

 

Có được nhiều cuộc hẹn hơn

Nhiều phần mềm đặt lịch hẹn ở salon cũng bao gồm các nền tảng cơ bản về marketing. Chúng cho phép bạn lên lịch các chiến dịch quảng bá, gửi newsletters và các email tự động (có thể điều chỉnh) hay gửi tin nhắn trực tiếp. Đây là những cách hiệu quả nhất để hình ảnh của salon luôn xuất hiện trong tâm trí của khách hàng và nâng cao tỉ lệ “rebook” hơn!

 

Hơn nữa, xếp lịch trực tiếp sẽ mang đến sự linh động về giờ giấc và thuận tiện hơn khi có thể “book lịch” vào bất kỳ lúc nào họ muốn và ở bất kỳ nơi đâu.

 

Mang đến những dịch vụ đẳng cấp hơn

 

Các phần mềm salon có thể mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm khác biệt và cao cấp hơn. Bằng cách lưu trữ các thông tin, đặc điểm của khách hàng, các lịch sử mua dịch vụ/sản phẩm bán lẻ… Bạn có thể dễ dàng biết được các sản phẩm mà họ yêu thích, những “quy tắc riêng” của vị khách đó, các thành phần sản phẩm mà khách bị dị ứng hay thậm chí là cách pha café nào mà khách thích uống nhất khi đến tiệm chăm sóc móng!

 

Khi hiểu rõ về vị khách đó, bên cạnh việc có được những khách hàng trung thành thì salon cũng tăng được số dịch vụ được bán ra hơn như bạn có thể nắm được các sự kiện quan trọng mà họ sắp tham gia (đám cưới, tiệc chia tay độc thân, đi nghỉ mát…). Các khách hàng sẽ cảm nhận được quan tâm của salon đối với họ và rất có thể sẽ mang đến cho bạn nhiều khách mới hơn.

 

Chi phí cho các phần mềm “online booking”?

Nhìn chung, khoản chi phí cho các phần mềm này không hề đắt đỏ nếu tính theo năm. Ví dụ như với phần mềm của Thepronails, bạn có thể lựa chọn 3 gói dịch vụ khác nhau là Stater, Basic và Premium với mức giá trong khoảng 1389-2000 USD để có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc “build” khách, online marketing hay nhiều tính năng nổi bật khác.

 

Rõ ràng là, thay vì sử dụng các phần mềm miễn phí có giới hạn thời gian và chức năng thì việc trả một khoản phí nhất định ban đầu và tận hưởng những lợi ích to lớn mà công nghệ hiện đại mang lại cho salon của bạn cũng như cho khách hàng thì không còn gì xứng đáng hơn!

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.