Làm thế nào để đạt danh hiệu “Best Nail Salon” ở thành phố của bạn?

22-06-2018
Đối với bất kỳ cơ sở kinh doanh nhỏ nào ở địa phương, việc được bình chọn là “Tốt nhất” trên các phương tiện truyền thông hay trên tạp chí có thể giúp bạn tăng được lượng khách hàng trung thành, thu hút thêm khách mới và chứng thực được hình ảnh tích cực nhất trong cộng đồng.

Lark and Sparrow Salon được độc giả của tạp chí Creative Loafing bình chọn là salon tốt nhất

 

Linda Sharp - chủ salon Lark and Sparrow Salon ở Atlanta cho rằng, việc nhận được danh hiệu “Best Nail Salon” đã mang đến cho salon của cô những cơ hội kinh doanh vô giá. Vào năm 2016, salon Lark and Sparrow đã được tạp chí Atlanta Magazine bình chọn là salon tốt nhất của thành phố sau một cuộc thi do các biên tập viên của tạp chí - không phải độc giả bình chọn. Salon cũng được một tạp chí địa phương khác là Creative Loafing bình chọn là Best Salon trong cùng năm. Trên quy mô toàn quốc, tạp chí nổi tiếng tên Allure cũng đánh giá đây là một trong những salon nail có “các dịch vụ hoàn hảo không tỳ vết” của thành phố Atlanta.

 

“Sự công nhận này đã mang đến rất nhiều khách hàng mới cho salon ở toàn khu vực Atlanta. Số lượng tìm kiếm salon trên các trang mạng xã hội cũng tăng nhanh. Với mỗi chiến thắng mà tiệm nhận được, số lượng người 'like' hay ‘follow’ cũng tăng lên đáng kể - và quan trọng nhất là tiệm lúc nào cũng kín lịch hẹn dù là vào những ngày đầu tuần.”

 

Với tất cả những lợi ích hấp dẫn mà các danh hiệu này mang lại, ắt hẳn các chủ salon cũng muốn tiệm của mình được bình chọn là “Best Salon”, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Sharp và các nhân viên của cô ấy đã làm gì để đạt được tất cả những danh hiệu này!

 

 

Khi bắt đầu bước vào thời điểm bình chọn “Best Salon” hàng năm, Sharp và các nhân viên sẽ đăng các đường link dẫn đến trang bình chọn của những tạp chí tổ chức cuộc thi đó lên các trang mạng xã hội như Instagram hay Facebook. “Chúng tôi đều thực hiện các chiến lược gần như là giống nhau vào mỗi năm, nhưng tập trung nhiều công sức nhất là vào Instagram. Chúng tôi đều biết rằng đây là nơi mình đã đăng tải nhiều tác phẩm ‘nail art’ đặc sắc nhất, số lượng người theo dõi cũng nhiều nhất nên việc ‘khuyến khích’ người theo dõi bình chọn cho salon cũng dễ dàng thành công hơn.”

 

Sharp nói rằng salon của mình không cố quảng bá hay tác động đến quá trình bình chọn, cũng không yêu cầu các vị khách của mình phải viết “review” về tiệm; đó là lý do tại sao đội của cô muốn tập trung vào các trang mạng xã hội.

 

Michelle Gerber - chủ tiệm Salon 119 Beauty & Spa ở Palm Springs, Calif. cũng đồng ý về tầm quan trọng của các trang mạng xã hội. Salon của cô bốn lần được tạp chí Palm Springs Life bình chọn là salon tốt nhất.

 

Salon 119 Beauty & Spa đã được Palm Springs Life bình chọn là “Best Salon” bốn lần.

 

Gerber cho rằng các nhân viên của salon nail hay spa đều quảng bá công việc kinh doanh của mình trên các trang web riêng hay trên nhiều trang mạng xã hội. Tất nhiên đây là những phương tiện nhanh và hiệu quả nhất để nâng cao doanh thu và thu hút thêm các khách hàng tiềm năng nhưng bạn cũng không nên “quảng cáo” quá ồ ạt. Salon nên chọn lọc hình ảnh và các chương trình quảng bá một cách cẩn thận, quan trọng là phải chứng minh tại sao salon của bạn xứng đáng với danh hiệu “Best Salon” nhất.

 

Sharp - chủ tài khoản Lark and Sparrow trên Instagram với hơn 2000 “followers” đưa ra lời khuyên cho các chủ salon: “Hãy hoàn thành thật tốt công việc của mình cũng như phát huy những thế mạnh của salon. Bạn nên thường xuyên cập nhật ‘tình hình’ - những tác phẩm móng của các khách hàng, các chương trình khuyến mãi hay các gói dịch vụ theo mùa để thu hút người theo dõi, nhưng hình ảnh và nội dung phải hấp dẫn, dễ hiểu.”

(Nguồn ảnh: Nailsmag)

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.