Luxuria Nail Bar - Sự kết hợp độc đáo giữa hóa học và thẩm mỹ

29-05-2018
Với sự cạnh tranh khắc nghiệt giữa các salon nail thì việc tìm cho mình một nét đặc trưng riêng để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng luôn là ưu tiên hàng. Và trong khi phát triển sự nghiệp trong ngành hóa học, Leonobi Galvez - chủ tiệm Luxuria đã nhận ra những kiến thức trong ngành có thể giúp mình theo đuổi một niềm đam mê lớn hơn!

 

Nhà hóa học và người làm thẩm mỹ có vẻ như là hai nghề nghiệp không hề liên quan gì với nhau nhưng thật ra chúng có thể hỗ trợ cho nhau nhiều hơn bạn tưởng. Nhiều người không biết rằng cô chủ Leonobi Galvez của tiệm Luxuria Nail Bar cũng có bằng cử nhân hóa học.

 

Galvez cho biết, cô không ngờ việc sở hữu bằng cử nhân hóa học lại giúp được mình nhiều như thế khi ra mở salon nail. “Tôi có thể nhìn nhận về nghề nail theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Tôi hiểu rõ về phản ứng của các sản phẩm móng khi được kết hợp với nhau. Chính vì vậy mà tôi có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả cũng như giải thích rành mạch với khách khi họ có bất kỳ câu hỏi nào.”

 

Mặc dù lúc đầu cô có ý định trở thành nha sĩ cho trẻ em nhưng rồi cô nhận ra, mặc dù mình thích trẻ em nhưng vẫn thích ngành thẩm mỹ hơn. Galvez bắt đầu “dấn thân” vào ngành Nail và sau đó là trở thành nghệ sĩ nail cho OPI vào năm 2008 và bắt đầu mang đến nhiều tác phẩm nổi bật cho các “fashion show” cũng như nhiều buổi chụp ảnh chuyên nghiệp. Đến giờ cô vẫn là cộng tác viên của OPI và cố gắng phát triển nguồn khách hàng là người nổi tiếng ngày một nhiều hơn.

 

 

Quy mô salon

Vốn là dân New York nên Galvez hiểu khá rõ về nhu cầu cũng như sở thích của các khách hàng ở khu vực này. Cô hy vọng có thể mang đến cho những người thích chăm sóc móng một không gian vừa hiện đại vừa đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

 

“Lúc đầu tôi hoàn toàn không biết mình phải làm những gì nhưng thâm tâm tôi vẫn quyết tâm bắt đầu và ký tên thuê địa điểm.”

 

Galvez đã mở tiệm Luxuria Nail Bar vào tháng Sáu năm 2017 với mong muốn đem đến những dịch vụ chất lượng hơn là số lượng, một điều gì đó chưa từng có ở Scarsdale. Thị trấn này cách New York City khoảng một giờ đi subway; nơi đây có rất nhiều khách hàng đảm nhận nhiều chức vụ cao cấp trong thành phố nhưng lại thích sống ở khu vực Scarsdale yên bình và ít xô bồ hơn. Nếu muốn trở thành địa điểm yêu thích trong mắt những vị khách “cao cấp” này, salon nail của Galvez phải khiến họ cảm thấy thật thoải mái để thoát khỏi những áp lực trong công việc nhưng cũng phải ấm áp và thân thiện để chào đón khách địa phương. Đây hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

 

Galvez bắt đầu mục tiêu này của mình với việc thiết kế salon. Các cửa sổ lớn trải dài từ sàn nhà đến trần nhà cho phép ánh sáng tự nhiên có thể “lấp đầy” toàn bộ không gian. Các bức tường với màu trắng, xám được điểm xuyết bằng màu lam ngọc, vàng và màu bạc tạo nên không gian vô cùng sang trọng. “Tôi muốn salon của mình có thể phù hợp với nhiều người và nhiều phong cách khác nhau.”

 

Khách hàng

Khách hàng của salon rất đa dạng với nhiều độ tuổi, nguồn gốc và giới tính khác nhau nhưng nhóm khách lớn nhất của salon là các bà mẹ yêu thích chăm sóc móng. Họ cùng nhau đến đây, trò chuyện và dần trở thành những khách hàng thân thiết của salon.

 

Điều chỉnh dịch vụ theo nhu cầu

 

Các nhân viên của salon Luxuria luôn đối xử với khách hàng như những người bạn của mình và các thợ nail cũng được đào tạo để có thể giải thích và hướng dẫn cho khách cách chăm sóc móng khi gặp vấn đề. Ví dụ, thợ nail có thể điều chỉnh các dịch vụ pedicure theo nhu cầu của từng khách hàng và sử dụng Footlogix cho khách gặp các vấn đề về chân.

 

“Là một đội, chúng tôi biết rằng việc cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường chính là yếu tố sống còn của các salon nail nếu muốn thu hút khách hàng”, với tư tưởng này, Galvez thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và giáo dục để các nhân viên có thể giữ vững phong độ và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.