Những ý tưởng để có các dịch vụ pedicure hoàn hảo vào ngày lạnh (P2)

19-01-2018
Trong phần 2 này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về những “sáng kiến” và kinh nghiệm mà các chủ salon đã áp dụng trong các dịch vụ pedicure đặc biệt dành cho những ngày lạnh giá như hiện nay, với mục tiêu không chỉ mang đến sự ấm áp và dễ chịu cho khách hàng mà còn thúc đẩy doanh thu của salon ngày một cao hơn!

 

Có lẽ mùa đông năm nay ở Mỹ dường như kéo dài và khắc nghiệt hơn rất nhiều so với những năm trước đây, không chỉ ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người dân mà còn ảnh hưởng nặng nề đến công việc kinh doanh nói chung và các salon nail nói riêng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mang đến sự ấm áp và sức hút riêng để có thể “kéo” các khách hàng của mình ra khỏi nhà và phục hồi việc kinh doanh của tiệm bằng cách áp dụng những lời khuyên hữu ích từ các chủ salon thành công đến từ những vùng lạnh nhất nước Mỹ và Canada.

 

6. Đơn giản hóa cách “tiếp thị”

Nếu bạn đang muốn đẩy mạnh tiếp thị các dịch vụ pedicure chuyên chăm sóc chân đang  đau nhức và bị “chèn ép” trong những đôi boot chật cứng thì nên đưa ra những thông điệp quảng bá đơn giản và hấp dẫn hơn. Ví dụ như những tin nhắn tiếp thị của Sweet Lily Natural Nail Spa & Boutique chẳng hạn, “Chân của bạn đang bị đau và mệt mỏi với những đôi boot dày? Có lẽ chúng đang cần được chăm sóc và ‘cắt tỉa’ một chút rồi!” hay “Hãy để những đôi chân đang lạnh cóng được nghỉ ngơi và thư giãn trong làn nước ấm áp đầy hương thảo mộc…” Và một khi các khách hàng đã đến và ngồi vào ghế pedicure, bạn hãy tập trung vào bước massage để những đôi chân rét buốt được thoải mái và dễ chịu hơn nhé.

 

7. Không thể thiếu dầu dưỡng ẩm

 

Có lẽ bạn đã biết rõ, dầu biểu bì là thứ không thể thiếu trong suốt những ngày đông lạnh giá nếu muốn giữ cho móng mềm mại và sáng bóng. Hãy chia sẻ điều này với các khách hàng của bạn để họ có thể sử dùng dầu biểu bì thường xuyên hơn khi ở nhà. Trong các dịch vụ pedicure trong mùa lạnh, bạn cũng nên tận dụng các loại tinh dầu khi massage để bổ sung độ ẩm và làm làn da trở nên mịn màng hơn.

 

 8. Hấp dẫn khách với những món ăn ngọt ngào và ấm áp

Không chỉ áp dụng trong mùa đông, mà ngay cả trong những ngày thường khi thời tiết lạnh lẽo, bạn đều có thể chuẩn bị một vài món ăn nhẹ như bánh yến mạch và rượu táo để phục vụ khách hàng khi họ tới làm móng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phục vụ một vài món đồ uống “tương ứng” với các dịch vụ pedicure, ví dụ như Peppermint Cocoa thì phục vụ kèm theo một tách cacao nóng với lớp kem béo ngậy bên trên. Chắc chắn là với sự chuẩn bị đầy chu đáo và ấm áp như vậy, salon của bạn sẽ dễ dàng chiếm được sự yêu mến từ khách hàng và thúc đẩy họ trở lại với tiệm thường xuyên hơn.

 

9. Thay đổi khu vực bán lẻ

Bên cạnh việc sáng tạo ra các dịch vụ pedicure đặc biệt để “sưởi ấm” và thu hút khách hàng trong những ngày lạnh như hiện nay, bạn cũng đừng quên thay đổi và lựa chọn một số sản phẩm dùng trong dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Cathy Brown-Issel, chủ tiệm Brown & Deline Salons (Detroit) cho biết: “Chúng tôi thường chuyển từ dòng sản phẩm tươi sáng, thoang thoảng hương trái cây của mùa hè sang dòng sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm cao hơn vào những ngày này để nâng cao tác dụng bảo vệ làn da của khách hàng. Salon cũng nhập về rất nhiều loại dầu biểu bì khác nhau, vớ pedicure và các sản phẩm dưỡng ẩm - chăm sóc da tay/chân…” Bằng cách biến salon của bạn thành một cửa hàng “chuyên dụng”, các khách hàng sẽ có hứng thú đặt dịch vụ của salon hơn và nhớ đến tiệm bất kỳ khi nào họ có nhu cầu chăm sóc móng!

 

10. Tăng nhiệt độ

 

Và cuối cùng, để các dịch vụ pedicure ngày lạnh trở nên hoàn hảo, các chủ salon hãy chú ý đến nhiệt độ một chút nhé! Không chỉ là điều chỉnh lò sưởi để không gian của salon được ấm áp hơn mà còn chú ý đến nhiệt độ của nước ngâm móng hay “làm ấm” scrub, lotion và khăn khi dùng cho khách.

 

Chắc chắn là với những ý tưởng pedicure độc đáo cùng sự tận tâm trong phục vụ, salon của bạn sẽ thành công trong việc giành được sự yêu mến từ khách hàng và thúc đẩy doanh thu ngày một cao hơn.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.