Những chương trình khuyến mãi tiệm nail nên áp dụng sau mùa dịch

04-06-2020
Dù các cửa hàng đã được mở cửa hoạt động trở lại nhưng việc kinh doanh tiệm nail vẫn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, vấn đề cần được chú trọng trong thời gian này là làm thế nào để có thể khiến cho cửa tiệm hoạt động bình thường trở lại. Và chương trình khuyến mãi là một trong những biện pháp cần áp dụng tại thời điểm này.

Trong những tháng vừa qua, các chủ tiệm nail đã phải hủy hàng trăm cuộc hẹn với khách hàng và đối tác. Cho dù đã hoạt động trở lại, nhưng các tiệm đều phải đối mặt với sự ế ẩm, vắng khách. Ngoài ra, các đối thủ cũng thường tung ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, thu hút thêm nhiều khách hàng mới và cả khách hàng trung thành. Do đó, để cạnh tranh và bắt kịp xu thế, chủ tiệm nail cũng cần thực hiện một số chương trình khuyến mãi khác. Dưới đây là ba chương trình khuyến mãi mà các cửa tiệm nên xem xét.

 

Khuyến khích khách hàng trả tiền trước bằng cách mua thẻ quà tặng

 

Ảnh: plumamazon

 

Việc mua các thẻ quà tặng có thể mang lại thêm một nguồn thu nhập đến cho tiệm. Khách hàng thân thiết của tiệm nhớ bạn cũng giống như bạn nhớ họ, hãy tin tưởng điều đó. Do đó, họ sẵn lòng tìm cách hỗ trợ bạn trong thời gian này. Họ sẽ mua thẻ quà tặng nếu bạn có sẵn chúng và thậm chí là giới thiệu chúng nếu thẻ quả tặng đem lại lợi ích cho họ.

 

Tại Be Inspired Salon - Wisconsin, cửa tiệm đã tạo ra ba gói thẻ quà tặng khuyến khích khách hàng chi tiêu một số tiền nhất định tại tiệm. Họ có gói ưu đãi bạch kim, trong đó khách nhận được thẻ mua sắm trị giá $100 để sử dụng trong qúy 4 (tháng 10, tháng 11 và tháng 12). Nó được sử dụng với bất kỳ sản phẩm bán lẻ, công cụ hoặc mỹ phẩm nào có bán tại tiệm. Ngoài ra, chỉ với việc chi thêm $400, các khách hàng sẽ được tặng ngay một suất làm móng miễn phí tại tiệm (thường có giá trị $35).

 

Tiếp theo là ưu đãi vàng. Trong đó, khách nhận được thẻ mua sắm $20 (chỉ được sử dụng trên các sản phẩm, công cụ hoặc mỹ phẩm, không giống như thẻ quà tặng và không được sử dụng trên các dịch vụ) và một lần làm móng miễn phí khi họ đầu tư thêm $200.

 

Cuối cùng, với ưu đãi bạc, khách hàng nhận được thẻ mua sắm $20 để sử dụng. Bên cạnh đó, khi họ đầu tư thêm $150, họ cũng được nhận một suất làm nail miễn phí.

 

Khuyến mãi sản phẩm

 

Ảnh: pai.edu

 

Nếu bạn được phép bày bán sản phẩm trước cửa hàng, hãy tận dụng ngay điều đó! Tất nhiên, bạn sẽ phải mướn thêm một nhân viên chịu trách nhiệm trông coi và quản lý đơn hàng. Nhưng nếu bạn có đủ khả năng để làm như vậy, đây là cơ hội tuyệt vời để kiếm được thêm doanh thu trong ngày.

 

Ảnh: trangbeautysalon

 

Nếu bạn lo lắng việc bán hàng này sẽ làm ảnh hưởng tới thời gian làm dịch vụ bên trong, bạn có thể đặt giới hạn cho nó. Bạn có thể chấp nhận đơn hàng suốt cả tuần vào bất cứ giờ nào trong ngày, nhưng chỉ cho phép khách hàng ghé qua tiệm để nhận hàng vào thứ sáu, từ 10 giờ đến 13 giờ. Bằng cách này, bạn có thể tạo điều kiện để bán hàng và vẫn có thời gian cho cửa tiệm bên trong.

 

Nếu khách hàng không tiện đến lấy, bạn cũng có thể xem xét việc vận chuyển sản phẩm. Điều này có thể đắt hơn một chút tùy thuộc vào cách bạn vận hành, nhưng bạn có thể tự đóng gói và nhờ nhân viên của mình giao hàng cho khách. Ngoài ra, bạn có thể xem xét việc vận chuyển sản phẩm của mình qua USPS hoặc dịch vụ giao hàng tại địa phương khác.

 

Tạo ra phần thưởng và khuyến khích khách chờ đợi

 

Ảnh: freepik

 

Tại Be Inspired Salon, khách có cơ hội giành được thẻ quà tặng lên đến $900 để sử dụng khi cửa hàng hoạt động trở lại. Tại sao họ lại khuyến mãi lớn như vậy? Sự thật là chúng ta vẫn không biết chính xác khi nào chúng ta sẽ có thể mở cửa và ngay cả khi chúng ta nhận được sự đồng ý để bắt đầu tiếp khách trở lại tiệm, chúng ta không biết việc kinh doanh sẽ như thế nào. Vì vậy, khi bạn tạo ra các phần thưởng, người chiến thắng vẫn kiên nhẫn chờ đợi một thời gian cho đến khi chúng ta có thể làm việc. Vì lý do đó, chúng ta nên tiếp tục duy trì chiến dịch này miễn là ta cần sự chờ đợi của khách hàng.

 

Trong thời điểm này, ta buộc phải sáng tạo thêm nhiều cách để thu hút khách mặc dù đôi khi chúng có thể đem lại rủi ro lớn. Dựa vào ba chương trình khuyến mãi trên, các chủ tiệm nail có thể tiếp tục triển khai thêm những cách mà bạn có thể mang khách hàng về cho cửa tiệm.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.