Những dịch vụ chăm sóc móng tuyệt vời dành cho mùa thu

21-09-2017
Khi thời tiết dần trở nên lạnh hơn cũng là lúc các khách hàng của chúng ta muốn tìm đến những dịch vụ chăm sóc móng ấm áp và dễ chịu hơn. Nếu các chủ salon vẫn còn đang băn khoăn với các chiến lược thu hút khách vào mùa thu này thì hãy cùng Thepronails tham khảo một số dịch vụ theo chủ đề mùa thu mà các salon nổi tiếng đang triển khai nhé!

Một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng là các dịch vụ chăm sóc móng theo mùa. Nếu mùa hè chú trọng đến những dịch vụ tươi mát và giải nhiệt thì mùa thu sẽ là các dịch vụ nhẹ nhàng và ấm áp, kết hợp với các sản vật đặc trưng như bí đỏ và táo. Dưới đây là một số dịch vụ “pedicure” với chủ đề mùa thu đang được khách hàng ưa chuộng ở các salon hiện nay:

 

Dịch vụ chăm sóc móng chân với rượu táo - Apple Cider Foot Refresher

 

Địa chỉ: Spa Cedarbrook Lodge, Seattle

Dịch vụ chăm sóc móng mang hơi thở của mùa thu dịu nhẹ này không chỉ giúp tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi cho đôi chân mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho chân và bàn chân cực kỳ hiệu quả. Đầu tiên các vị khách của chúng ta sẽ được ngâm chân trong bồn (whirlpool) với nước ấm trước khi tẩy tế bào và giúp đôi chân thư giãn tối đa với các bước massage chuyên sâu sau đó.

 

Trải nghiệm dịch vụ có hương bí đỏ - Pumpkin Spice Experience

 

Địa chỉ: Elements Salon and Wellness Spa, Las Vegas

Chủ salon cho biết: “Đây là một trong những dịch vụ bán đắt nhất của salon chúng tôi vì mùi hương của nó rất tuyệt vời và phù hợp với những vị khách đang gặp vấn đề về đau nhức chân.” Dịch vụ này sẽ bao gồm bước ngâm chân có hương bí đỏ, sau đó là tẩy tế bào chết (có mùi bí), mặt nạ dưỡng ẩm ấm và massage chân bằng đá nóng. Trải nghiệm này sẽ kết thúc với việc lựa chọn màu sơn yêu thích có chủ đề mùa thu.

 

Chăm sóc móng chân với quế và táo - Cinnamon Apple Pedicure

Địa chỉ: State of Mind Salon and Day Spa, Crown Point, Ind.

“Quế và táo là những mùi hương được ưa chuộng nhất vào mùa thu và chúng tôi đã thiết kế những vụ chăm sóc móng với sự có mặt của hai thành phần này.” Pattie Kobe – chủ của spa nói. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thưởng thức một tách trà quế trong khi ngâm chân trong chậu ngâm (có quế). Tiếp theo, thợ nail sẽ thoa một lớp đường tẩy tế bào chết với táo và vanilla từ đầu gối cho đến các ngón chân sau đó ủ trong khăn nóng để các thành phần thấm sâu vào da. Bước cuối cùng, thợ nail sẽ massage chân và bàn chân với quế, táo để giúp khách cảm thấy ấm áp và thư giãn.

 

Chăm sóc móng với muối biển, mật ong và bí đỏ - Sea Salt Honey Pumpkin Rub

 

Địa chỉ: The Hair Gallery Salon and Spa, Fiskdale, Mass.

Dịch vụ đầy hương vị ngọt ngào và dịu mát này sẽ bao gồm bước tẩy tế bào chết - “scrub” muối biển với mật ong, quế và hạt nhục đậu khấu được pha trộn theo sở thích của khách cùng với một lớp bột nghiền bùn dày hương bí đỏ để cung cấp một sự tẩy da toàn diện. Cuối cùng, da của khách hàng sẽ như được hồi sinh với bước massage nhẹ nhàng bằng tinh dầu (gỗ đàn hương), không chỉ làm giảm bớt tình trạng nứt nẻ, thô ráp mà còn giúp da mềm mại, trơn bóng hơn.

 

Chăm sóc móng với đá nóng và bơ cacao - Hot Stone Warm Cocoa Butter Pedicure

 

Địa chỉ: Zama Massage Therapeutic Spa, Portland, Ore.

Dịch vụ chăm sóc móng chân xa xỉ này sẽ bắt đầu với việc ngâm chân trong bột sữa Butter Brulee Powder Milk Bath. Cả chân và bàn chân đều sẽ được tẩy tế bào chết với đường nâu Triple Shot Caramel Coffee. Tiếp theo, khách sẽ ngồi xuống thư giãn với khăn nóng ủ xung quanh chân. Bột cacao ấm sẽ được thoa đều cả chân và khách sẽ được massage thư giãn. Sau khi thực hiện xong dịch vụ này, chân và bàn chân sẽ không còn đau nhức và mệt mỏi, da được dưỡng ẩm cao và tinh thần sẽ được nâng cao hơn bao giờ hết. Sau các bước chăm sóc móng và da biểu bì, thợ nail sẽ đánh bóng để móng sáng hơn hay đề nghị khách chọn màu để sơn móng.

 

Hy vọng với các gợi ý trên, các chủ salon sẽ thiết kế ra những dịch vụ chăm sóc móng đầy sáng tạo hơn với chủ đề mùa thu, không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mà còn thúc đẩy doanh thu của salon ngày một cao hơn!

(Nguồn ảnh: Nailsmag)

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.