Nâng cao dịch vụ làm móng với chương trình đào tạo medi-pedi

28-12-2018
Với lượng dân số cao tuổi ngày càng gia tăng và sự xuất hiện các bệnh mãn tính, mọi người có xu hướng tìm kiếm cho mình những điểm đến làm đẹp an toàn, kể cả salon nail. Vì vậy, việc được đào tạo chương trình về làm móng chân y tế là điều cần thiết hơn bao giờ hết với tất cả các thợ nail.

Hiện nay, các chương trình đào tạo nâng cao luôn hướng đến mọi thứ mà một thợ nail chuyên nghiệp cần có để thực hiện làm móng chân y tế (hay còn gọi là medi-pedi). Nó bao gồm quy trình khử trùng an toàn, thực hiện các dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng bị bệnh kinh niên cũng như kiến thức cần thiết khi giới thiệu họ đến chuyên gia y tế phù hợp. Và nếu bạn đang cân nhắc đến việc nâng cao kĩ năng nghề nghiệp của mình để có thể thực hiện medi-pedi an toàn nhất thì thông tin dưới đây là những gì bạn cần tham khảo. 

 

Ảnh: artofbeauty

 

Medi-pedi là dịch vụ an toàn

Medi-pedi là một bước đột phá so với dịch vụ làm móng chân thông thường vì nó đề cao vấn đề sức khỏe của khách hàng, và một trong những điều quan trọng nhất để thực hiện medi-pedi thành công là phải có quá trình tư vấn, đánh giá thật kĩ lưỡng. Các thợ nail được đào tạo về làm móng chân y tế cần hiểu khuyến nghị nào nên đưa ra cho các dịch vụ tại tiệm, chăm sóc tại nhà, khi nào nên giới thiệu khách hàng đến chuyên gia y tế cũng như những vật dụng nào nên được sử dụng để thực hiện dịch vụ. Đối với khách hàng có da hoặc móng bị tổn thương, bạn nên sử dụng dụng cụ thép không gỉ hoặc dụng cụ dùng một lần, nồi hấp và giũa điện tử để làm giảm độ dày của móng.

 

Janet McCormick, đồng sáng lập Học viện Nailcare ở Fort Myers, Florida cho biết thêm rằng những khách hàng bị tổn thương như bệnh nhân mãn tính thường yêu cầu thao tác nhẹ nhàng hơn và biết linh hoạt trong việc cung cấp dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng là điều rất quan trọng. Ví dụ, việc ngâm chân có thể dẫn đến làn da khô nên nó cần được bỏ qua với khách hàng bị bệnh tiểu đường, nên tránh dùng phương pháp trị liệu bằng dầu thơm cho phụ nữ mang thai và tránh một số kĩ thuật massage cho khách hàng cao tuổi vì nó có nguy cơ làm rách da mỏng.

 

Đặc biệt, những thợ nail được đào tạo nâng cao về medi-pedi cần biết phát hiện các bệnh của khách hàng thông qua dấu hiệu trên bàn chân và móng. Khi bạn có kiến thức về sức khỏe, khách hàng sẽ không bao giờ rời đi vì họ cảm thấy được an toàn.

 

Ảnh: theindependent

 

Cách tham gia chương trình đào tạo medi-pedi

Để được chứng nhận trong các loại dịch vụ tiên tiến này, thợ nail có thể tham gia đào tạo trực tuyến hoặc trực tiếp bằng cách thực tập với bác sĩ phẫu thuật để có kinh nghiệm. Sau khi đào tạo, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội như chọn làm việc trong salon truyền thống, trong văn phòng của bác sĩ phẫu thuật hoặc tại một cơ sở chăm sóc người cao tuổi, thậm chí là làm móng di động hoặc mở salon riêng. Bất kể con đường bạn chọn là gì, khi bạn được cung cấp dịch vụ làm móng chân y tế, bạn cũng sẽ có lợi khi hợp tác với các chuyên gia y tế địa phương để khuyến khích sự giới thiệu khách hàng từ cả hai phía.

 

Tốt nhất, nên cung cấp dịch vụ mẫu và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua những người ghé thăm văn phòng của bác sĩ phẫu thuật. Hãy chụp ảnh trước và sau khi thực hiện medi-pedi cũng như viết ra quy trình khử trùng và các thao tác dịch vụ để khách hàng cảm thấy an tâm với những gì bạn cung cấp.

 

Ảnh: beautyart

 

Cảnh báo

Cung cấp dịch vụ làm móng chân y tế cho khách hàng có thể là cơ sở để thúc đẩy kinh doanh, nhưng các tiệm nail nên cẩn thận trong việc dùng từ ngữ quảng cáo. Một số bang như Ohio và Colorado không cho phép thợ nail sử dụng thuật ngữ “medi-pedi” hoặc “medical pedicure” vì họ cho rằng nó có thể gây hiểu nhầm. Ngoài ra, nên hiểu rằng sự khác biệt giữa medi-pedi và các dịch vụ pedicure khác là ở kiến thức nâng cao mà thợ làm móng có về những biện pháp phòng ngừa phải thực hiện trong dịch vụ với khách hàng mắc một số bệnh nhất định.

 


Ảnh: riversidedentalspa

 

Có lẽ lợi ích lớn nhất khi cung cấp dịch vụ medi-pedi là khả năng tác động tích cực đến cuộc sống của khách hàng. Ngoài ra, tiệm của bạn cũng sẽ tăng được doanh thu và tạo ra lợi thế trong thị trường làm móng. Vì vậy, hãy xem xét về việc tham gia các chương trình đào tạo này để nâng cao tay nghề và giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng dịch vụ.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.