Phát triển salon một cách bền vững với các dịch vụ nail spa tự nhiên (P2)

09-02-2018
Trong phần 2 này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về cách áp dụng các sản phẩm tự nhiên vào trong những dịch vụ theo phong cách nail spa, giúp các salon có thể tự làm mới mình và đạt được nhiều lợi nhuận hơn trong năm mới này!

 

Khi mà các khách hàng ngày càng chú trọng đến sức khỏe và tìm đến những sản phẩm hữu cơ, an toàn cho cơ thể thì cũng là thời điểm mà các salon bắt đầu tung ra những dịch vụ nail spa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng ta hãy cùng tham khảo các phương pháp mà những salon nổi tiếng đã áp dụng để biến một không gian làm nail đơn thuần thành những mini spa đầy hấp dẫn và tinh tế như thế nào nhé!

 

Blooming Nails

 

Tiệm Blooming Nails của Jennifer Lentini nằm ở phía nam Santa Barbara (Calif.) với dân số khá khiêm tốn chỉ khoảng 1500. “Các khách hàng của tôi hầu hết là phụ nữ và họ mong muốn tìm được những trải nghiệm thật tuyệt vời và thoải mái trong một không gian riêng tư, yên tĩnh.” Và để đáp ứng được nhu cầu này, Lentini đã biến salon của mình thành một không gian cao cấp và tĩnh lặng như một spa thu nhỏ. Cô đã “phá vỡ” những bức tường ở phía trước tòa nhà và thay bằng lớp cửa kính lớn để có thể đón được ánh nắng tự nhiên vào salon. Cô cũng để một cái bàn gỗ lớn bên ngoài để khách có thể trò chuyện trong khi thưởng thức những tách trà thảo mộc ngát hương.

 

Bạn không nhất thiết phải sửa sang lại tòa nhà của mình vì vẫn có thể thu hút khách hàng bằng cách thay đổi không gian bên trong salon. Theo Lentini, bạn có thể sơn tường bằng các tông màu trung tính, nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn với các hoa văn như mây và gỗ, thêm một cái đài phun nước nhỏ (nhớ luôn giữ cho nó sạch sẽ), trang trí thêm cho không gian bằng những tấm gương kiểu, cây cối và nến thơm. Chỉ bằng những thay đổi nhỏ đó là bạn đã biến salon của mình thành một spa mini đầy thú vị, khiến các khách hàng luôn nhớ đến bất cứ khi nào họ muốn được thư giãn và thoát khỏi cuộc sống đô thị vội vã bên ngoài.

 

Gallery Salon

Mở cửa từ năm 2005, Gallery Salon ở Rochester (N.Y.) vẫn luôn nổi tiếng với việc chỉ cung cấp các dịch vụ nail tự nhiên. “Các thợ nail của chúng tôi rất chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe móng cho các khách hàng cũng như tạo mối quan hệ với khách như những người bạn thân thiết,” chủ tiệm Erika Sorbello cho biết.

 

Mỗi loại móng gel mà Gallery cung cấp đều bao gồm loại gel Artistic Nails Correction. Sản phẩm này sẽ tạo ra một lớp lót rất bền, giúp kích thích độ dài của móng đối với những khách muốn móng được dài hơn. Chúng tôi cũng sử dụng các sản phẩm của Young Nails – cả Caption và Mani Q – khi làm móng trong tiệm hay bán lẻ.”

 

Tất cả dịch vụ chăm sóc móng tay/móng chân đều dùng các loại lotion On Hand, với nhiều loại khác nhau tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Những loại lotion có mùi hương thường có nhiều dưỡng chất chống lão hóa và chúng đều được làm từ những thành phần chất lượng, hữu cơ và an toàn nhất.

 

Sorbello cho biết: “Với sự trợ giúp của các trang mạng xã hội và phương tiện truyền thông, các dịch vụ đặc biệt của salon đã được lan truyền rộng rãi hơn, số lượng khách hàng của salon ngày càng tăng và hầu như ai ghé tiệm cũng đều trở thành khách quen của chúng tôi.”

 

Các sản phẩm tuyệt vời dành cho nail spa

Cách đơn giản nhất để biến salon của bạn thành một spa mini chính là thay đổi những sản phẩm mà bạn sử dụng trong các dịch vụ và SpaRitual có thể hỗ trợ cho bạn với việc cung cấp 4 set sản phẩm mà bạn có thể tham khảo tùy theo mục đích sử dụng. Mỗi set bao gồm Sugar Scrub, Body Lotion, và sơn móng (Nail Lacquer), và tất cả đều đã được chứng nhận là sản phẩm làm từ các thành phần hữu cơ – hoàn toàn không sử dụng thuốc diệt cỏ tổng hợp, thuốc trừ sâu hay GMO (Thực phẩm biến đổi gen). Như bộ sản phẩm Close Your Eyes thì được làm từ loại tinh dầu cây phong lữ của người Ai Cập; Look Inside với tác dụng làm hồi sinh làn da từ loại trầm hương độc đáo của Ấn Độ hay Infinitely Loving có thành phần chính là tinh dầu hoa nhài Trung Hoa mang đến sự thư thái hoàn toàn cho tâm hồn; và cuối cùng là Instinctual với những sản phẩm làm từ tinh dầu gừng tự nhiên của Indonesia, tất cả sẽ giúp các khách hàng của bạn bước ra khỏi salon với những bộ móng tuyệt vời và một nguồn năng lượng hoàn toàn mới mẻ!

Thepronails.com

 

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.