Quảng bá hình ảnh salon qua ứng dụng Snapchat

13-04-2018
Bên cạnh các trang mạng xã hội phổ biến như Instagram, Twitter, Facebook… thì Snapchat cũng là một công cụ quảng bá salon khá hiệu quả mà bạn nên thử. Với số lượng người sử dụng khá lớn, việc biến Snapchat thành một nơi đầy hấp dẫn và vui nhộn sẽ giúp salon thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn!

 

Salon của bạn có sử dụng ứng dụng Snapchat không? Nếu không thì đã đến lúc tạo ngay cho salon một tài khoản mới. Snapchat có lượng người tham gia cực kỳ lớn và họ thường xuyên “check” ứng dụng này rất nhiều lần trong một ngày. Đây chính là đặc điểm quan trọng giúp salon của bạn quảng bá thương hiệu và được nhiều người biết đến hơn. Bên cạnh “Instagram story”, bạn có thể tham khảo một số tuyệt chiêu sau để giữ cho tài khoản Snapchat của mình luôn sinh động và hấp dẫn!

 

Luôn mang hình ảnh tươi sáng, vui nhộn

Snapchat là ứng dụng mang tính thoải mái và vui vẻ nên đừng để tài khoản salon của bạn trở nên quá nghiêm túc. Tất nhiên, việc giữ hình ảnh chuyên nghiệp là rất quan trọng nhưng nếu thêm một chút hài hước và mang tính cá nhân cũng không thành vấn đề. “Nguệch ngoạc” một vài dòng chữ trên các bức ảnh hay dùng “filters” để biến bạn thành những loài động vật ngộ nghĩnh nào đó đều sẽ giúp tài khoản của bạn trở nên hấp dẫn và đáng yêu hơn.

 

Chia sẻ Snapcode

Snapcode sẽ giúp mọi người chia sẻ tài khoản của bạn cho danh sách bạn bè của họ một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn. Trong khi Instagram sẽ đưa ra nhiều “gợi ý” để bạn mở rộng danh sách bạn bè thì với Snapchat sẽ tốn công sức hơn một chút. Bạn có thử những cách sau để mọi người có thể “add” tài khoản dễ dàng hơn.

Ảnh: TimeMagazine

 

- Trên điện thoại: Mở Snapchat. Nhấn vào biểu tượng “profile” ở gốc trái trên cùng màn hình, sau đó nhấn vào “hộp” màu vàng. Từ đây, bạn có thể chia sẻ hay “save” hình ảnh của bạn.

- Trên website: Kết nối các “visitor” đến trang Snapchat của bạn (www.snapchat.com/add/YOURUSERNAME).

 

Đẩy mạnh các “deal” giảm giá hay chương trình ưu đãi

Bạn có thể chuẩn bị một vài chiến lược quảng bá dành cho các “follower” trên Snapchat như các chương trình độc quyền mà không thể tìm thấy ở bất kỳ chỗ nào khác. Chúng sẽ tạo động lực giúp những người theo dõi Snapchat của bạn thường xuyên ghé thăm và kiểm tra tài khoản của bạn hơn.

 

Ví dụ: Thêm một bức ảnh vào “story” để hướng dẫn mọi người chụp lại ảnh màn hình về chủ đề nào đó để nhận được một suất chăm sóc móng tay giảm giá 5% trong ngày Valentine, hay tặng phiếu gắn đá miễn phí trong tháng Năm này… Sau đó họ chỉ cần đến salon của bạn để nhận được quà tặng của mình.

 

Thường xuyên “khoe” các tác phẩm của bạn

Ảnh: metro.co

 

Chỉ cần một phút tìm kiếm trên Youtube là bạn có thể dễ dàng có được hàng loạt các video “nguyên sơ” (chưa chỉnh sửa) nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích. Bạn cũng có thể áp dụng nguyên tắc này cho “Snap story” của mình, nghĩa là không cần tốn quá nhiều thời gian chỉnh sửa nhưng vẫn có “chất” riêng của mình. Khi bạn thực hiện được một tác phẩm nghệ thuật mới, tậu được một bộ sưu tập sơn móng mới, hay mới nhận được đơn hàng đá Swarovskis vô cùng xa xỉ, hãy chắc rằng bạn sẽ quay lại và “tung” lên “Snap story” để thu hút người theo dõi. Không chỉ có rất nhiều người thích xem những kiểu video loại này mà còn khiến các khách hàng tiềm năng cảm thấy hào hứng và muốn đến salon của bạn để thử ngay lập tức.

 

Có nhiều cuộc trò chuyện khác nhau

Bản chất của Snapchat là giúp mọi người kết nối và chia sẻ cùng nhau. Hãy sử dụng Story để tham khảo ý kiến của mọi người nói chung cũng như các khách hàng thân thiết của salon nói riêng. Khi nhận được phản hồi, bạn hãy tận dụng thời gian để có những cuộc trò chuyện có ý nghĩa với họ. Tìm hiểu xem những điều họ thích thú về dịch vụ của bạn và có điểm nào salon cần phải cải thiện không. Hỏi họ nghĩ gì về các xu hướng mới nổi gần đây - như kiểu móng nghệ thuật nào đang “hot” hay sản phẩm nào đang được yêu thích nhất. Đôi khi, những cuộc trò chuyện “online” lại khiến mọi người cảm thấy thoải mái và chia sẻ suy nghĩ của họ một cách thành thật hơn và đây chính là những điều cần thiết giúp dịch vụ của salon ngày một chất lượng hơn.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.