Sự xuất hiện của các phần mềm quản lý salon dành cho người Việt

04-01-2018
Bạn là chủ tiệm nail và luôn phải đau đầu với hàng trăm công việc khác nhau để salon ngày một phát triển và mang đến lợi nhuận cao hơn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm kiếm một phương thức quản lý thông minh và hiệu quả hơn.

 

Có thể nói công nghệ đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong việc quản lý kinh doanh. Nếu tìm hiểu trên thị trường, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các phần mềm quản lý salon khác nhau cùng hàng loạt những tính năng nổi bật. Các chủ salon vì vậy cũng bắt đầu thử trải nghiệm và số lượng người sử dụng cũng ngày một tăng lên.

 

Tuy nhiên, đối với các chủ tiệm nail là người Việt thì những phần mềm này có một số trở ngại nhất định vì hầu hết hệ thống quản lý đều sử dụng bằng tiếng Anh. Khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin và lợi ích mà nó mang đến cho salon của mình, không ít chủ tiệm gặp khó khăn khi liên lạc hoặc đặt câu hỏi. Họ cũng lo sợ việc “lỡ” mua các phần mềm này nhưng “không biết tiếng” nên khó sử dụng hay không tận dụng được hết các chức năng của nó. Nếu lo ngại gặp phải các vấn đề trên thì phần mềm quản lý của Thepronails với ngôn ngữ dễ hiểu cùng sự hỗ trợ từ các nhân viên người Việt có lẽ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn!

 

Các tính năng nổi bật

Với những tính năng nổi trội nhưng thao tác sử dụng lại cực kỳ đơn giản, Thepronails chính là ứng cử viên sáng giá cho việc “nâng cấp” hệ thống quản lý salon của bạn! Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý này:

 

- Sắp xếp có tổ chức hơn với lịch hẹn mã màu (color-coded). Dễ dàng tạo lịch hẹn và chuyển lịch hẹn nếu khách hàng yêu cầu hay muốn hủy hẹn.

- Cho phép khách hàng đặt lịch vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, bạn cũng không cần để lại tin nhắn thoại hay sợ bị kẹt máy; khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được email hay tin nhắn xác nhận dịch vụ. 

 

- Dễ dàng truy cập hệ thống dữ liệu. Các dữ liệu sẽ được thống kê từ các lĩnh vực khác nhau bao gồm lịch hẹn, giao dịch bán hàng, và các chi tiết về khách hàng để bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về công việc kinh doanh của mình. Bạn không cần phải nhập số liệu hay phải xoay sở với các bảng biểu phức tạp.

- Tính lương tự động. Tính lương và tiền hoa hồng cùng với các khoản thuế liên bang, tiểu bang và thuế chăm sóc sức khỏe để khấu trừ, tất cả các công đoạn tính toán này đều mất rất nhiều thời gian. Nếu xảy ra sai sót, nhân viên có thể phàn nàn và sự khó chịu của họ sẽ ảnh hưởng đến thái độ phục vụ khách hàng.

 

Tuy nhiên, với Thepronails, số giờ làm việc, tiền hoa hồng, và tiền tip đều được tính đầy đủ, công thức tính thuế cũng rất chính xác và được cập nhật liên tục. Lương của tất cả nhân viên sẽ được tính toán cẩn thận và nhanh chóng, chính vì vậy mà quản lý/chủ tiệm sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn.

 

Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận

Đưa các chiến lược tiếp thị salon của bạn lên tầm cao mới thông qua các công cụ mà Thepronails cung cấp:

- Lưu trữ tất cả dữ liệu của khách hàng

- Phân loại khách hàng dựa theo các thuộc tính nhân khẩu học (giới tính, ngày sinh) hay vào hành vi (lần ghé tiệm gần đây nhất, lịch sử dịch vụ)

- Chỉnh sửa tin nhắn phù hợp với đối tượng khách hàng

- Gửi đến khách hàng thông qua email hay tin nhắn điện thoại

 

Ngoài các chiến lược tiếp thị, bạn còn có thể gửi các tin nhắn tự động đến những khách hàng đã lâu chưa ghé tiệm để khuyến khích họ quay trở lại hay gửi những lời chúc mừng vào ngày sinh nhật của họ.

 

Hơn nữa, bạn cũng có thể tăng doanh số bán lẻ nhờ các thông báo của Thepronails! Nhắc nhở nhân viên quảng bá các sản phẩm liên quan đến dịch vụ đã cung cấp hay dựa vào lịch sử bán hàng trước đây. Thepronails cũng sẽ giúp bạn theo dõi lượng hàng tồn kho của salon. Thậm chí khi hàng bán chậm, Thepronails cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm các đơn hàng mới để đẩy mạnh tiêu thụ. Công việc của bạn chỉ đơn giản là theo dõi tình hình và “click” đồng ý để bán sản phẩm.

 

Tất nhiên, doanh số chỉ là một phần trong việc nâng cao lợi nhuận. Thepronails sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ và quản lý các khoản chi tiêu một cách khôn ngoan nhất. Đưa ra những báo cáo chi tiết về lý do các khách hàng không đến tiệm như lịch hẹn và phân tích các nguyên nhân khiến doanh thu bị giảm, điều tiết nhân viên hợp lý hơn như tăng thêm nhân viên vào giờ cao điểm và giảm bớt nhân viên khi vắng khách, hay phát hiện các sai lệch về sản phẩm.

 

Phần mềm quản lý của Thepronails

Phần mềm của Thepronails sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp an toàn để nâng cao hiệu quả quản lý và doanh thu cho tiệm. Với chi phí hết sức hợp lý để mua hoặc thuê phần mềm, bạn sẽ nhận ra khoản đầu tư của mình được đền đáp xứng đáng với nhiều cuộc hẹn hơn, doanh số bán lẻ tăng cao hơn cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn!

 

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên, Thepronails sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan nhất của các chủ tiệm nail người Việt, trở thành đối tác và là người bạn đáng tin cậy của các salon trong việc quản lý và điều hành tiệm ngày một phát triển và vững mạnh.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.