Salon nail với các dịch vụ “chăm sóc móng không nước”

23-03-2018
Salon nail ở Atlanta với chiến lược tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng đang mắc bệnh với những dịch vụ chăm sóc móng tay và móng chân không dùng nước.

Điểm đặc biệt của salon Waterless Medi-Pedi & Nail Spa nằm ở ngay tên gọi của họ - chính là muốn khách hàng nhớ đến salon của mình bất cứ khi nào muốn thực hiện các dịch vụ chăm sóc móng không dùng nước. Điều này nghĩa là salon sẽ không có bước ngâm móng trong bất cứ liệu pháp hay dịch vụ nào. Mục đích của việc này chính là ngăn ngừa việc nhiễm khuẩn, hạn chế nguy cơ lây bệnh từ các mầm bệnh trong nước và duy trì các tiêu chuẩn chăm sóc móng đặc biệt cho các khách hàng đang bị bệnh hay các khách hàng bình thường.

 

Vì đây là salon đầu tiên đạt được Chứng chỉ Salon Chăm sóc móng An toàn (Nailcare Academy Certified Safe Salon) ở khu vực Atlanta nên salon chỉ thuê các thợ nail có bằng chăm sóc móng nâng cao để họ có thể cung cấp những dịch vụ chất lượng và an toàn cho các khách hàng, nhất là với những người đang mắc các căn bệnh kinh niên.

 

Không gian

 

Về trang trí, salon muốn tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa ấm áp. Các khách hàng có thể tựa lưng vào những chiếc ghế ngồi thoải mái để làm móng chân. Các loại sơn móng sẽ được để trên khay thay vì trưng bày trên tường để không gian được sạch sẽ và phong cách hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những màu sắc như xanh, xám và trắng sẽ làm khách hàng cảm thấy được chào đón và thư giãn hơn.

 

Khách hàng

Khách hàng của salon rất đa dạng, từ những sinh viên đại học đến các vị khách lớn tuổi đang mắc những căn bệnh kinh niên như tiểu đường hay bệnh tự miễn (autoimmune disease). Salon nail cũng chăm sóc móng cho thanh thiếu niên, và chăm sóc móng an toàn cho khách đang mang thai.

 

Dịch vụ

 

Salon cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm các dịch vụ chăm sóc móng tay/móng chân hay phục hồi móng yếu và dễ gãy. Dịch vụ được yêu thích nhất của salon là combo spa gel mani-pedi có giá 95 USD và kéo dài trong khoảng một giờ. Nhiều khách hàng tò mò không biết các dịch vụ “không nước” là gì nhưng sau khi làm móng xong, họ cảm thấy ngạc nhiên khi da và móng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Nước sơn cũng đẹp và bền màu hơn. Đặc biệt là khách không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh hay bị nhiễm bệnh nữa.

 

Sản phẩm

Salon chỉ sử dụng các sản phẩm tự nhiên - không có nguồn gốc động vật (vegan products) bởi tất cả những gì salon quan tâm là sức khỏe của khách hàng và bảo vệ môi trường. Salon phải sử dụng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất vì cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu cho các khách hàng đặc biệt như khách bị tiểu đường. Các sản phẩm tự nhiên, không chứa quá nhiều hóa chất độc hại bao gồm các sản phẩm đến từ những thương hiệu như Zoya, BeBio, BioSeaweed Gel, Voesh và LCN.

Social media

Salon sử dụng Facebook và Instagram để tự quảng bá. Facebook thường có được nhiều phản hồi hơn, vì mọi người có thể dễ dàng chia sẻ với nhau “waterless spa” là gì và nó mang đến những lợi ích đặc biệt nào cho sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên đăng các bức ảnh liên quan đến những dịch vụ “waterless mani-pedi” của tiệm để các khách hàng tiềm năng có thể quen thuộc với khái niệm “chăm sóc móng không nước” là gì, từ đó thu hút được nhiều khách hàng mới hơn.

 

Lời khuyên kinh doanh

Theo lời khuyên của chủ salon, bạn nên xác định giá trị thật sự của salon mình là gì và “bám chặt” vào các giá trị đó. Phải biết chính xác đối tượng khách hàng mà mình muốn nhắm đến là ai để học cách giao tiếp với các khách hàng đó cũng như có thể thuyết phục họ tại sao nên lựa chọn salon của bạn để làm móng. Ngoài ra, bạn cũng nên cởi mở và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới để có thể bắt kịp với các xu hướng đang thay đổi từng ngày trong ngành này. Tuy việc kinh doanh salon không hề dễ dàng nhưng hãy học cách tận hưởng niềm vui trong công việc và rồi những kết quả mà bạn mong đợi sẽ sớm xuất hiện!

(Nguồn ảnh: Nailsmag)

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.