Tại sao cần cập nhật kiến thức về vệ sinh tiệm nail?

07-01-2020
Là một chuyên gia làm móng, bạn ắt hẳn biết việc vệ sinh cửa tiệm quan trọng đến nhường nào. Nhưng chỉ biết thôi là chưa đủ, chúng ta phải luôn có ý thức cập nhật và làm mới kiến thức của chính mình về vấn đề này.

Vệ sinh là phần rất quan trọng trong công việc thường ngày của các tiệm nail. Một tiệm nail giữ vệ sinh tốt sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và mong muốn quay trở lại nhiều lần nữa. Trong đó, việc tuân thủ đúng quy trình khử trùng là rất cần thiết cho sự an toàn sức khỏe của khách hàng và cả nhân viên làm móng. Chúng ta luôn phải tiếp thu và kịp thời cập nhật những kiến thức mới về quy trình an toàn vệ sinh trong chính cửa tiệm của mình cho toàn thể nhân viên. Dưới đây là 3 lý do chính giải thích tại sao bạn nên làm điều đó.

 

Giúp củng cố kiến thức thực hành tốt nhất

 

Ảnh: nailsmag

 

Khi bạn điều hành một cửa tiệm nail, bạn sẽ nhận thấy không phải tất cả nhân viên của mình đều được đào tạo cùng một trường lớp, cùng một mức độ giống nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trường dạy nghề thẩm mỹ ra đời, và không phải tất cả các trường ấy đều phổ cập những kiến thức vệ sinh hoàn hảo nhất đến cho học viên. Vì vậy, chỉ một mình bạn có kiến thức đầy đủ về vấn đề vệ sinh là không đủ. Các chủ tiệm phải đảm bảo tất cả các nhân viên trong tiệm đều có được tất cả những kiến thức giống nhau. Giáo dục là một cách tuyệt vời để giúp bản thân chủ tiệm theo dõi và đảm bảo tất cả mọi người đều tuân theo các hướng dẫn vệ sinh tương tự.

 

Ngay cả khi bạn làm việc một mình, đó cũng là một cách tốt để giữ cho bản thân có trách nhiệm và làm mới kiến thức. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng, bạn có thể đầu tư những thiết bị mới có chức năng làm sạch và khử trùng.

 

Theo kịp các sản phẩm và quy trình mới nhất

 

Ảnh: nailsmag

 

Thông thường, các chất khử trùng mới không được ra mắt thường xuyên như các dòng sản phẩm sơn móng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường vẫn có các hóa chất mới đã được phát triển, an toàn hơn và hiệu quả hơn các giải pháp truyền thống như thuốc tẩy.

 

Có thể bạn đã từng được chia sẻ rằng nên sử dụng một chất khử trùng nhất định cho cả quy trình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không được áp dụng các sản phẩm mới. Các chất khử trùng cũ thường có nhược điểm và tác dụng phụ như mùi mạnh, mối lo ngại về an toàn và cần có cách xử lý đặc biệt. Tuy nhiên, chất khử trùng mới đã trở nên an toàn hơn và thân thiện với môi trường hơn nhưng vẫn nhanh và đảm bảo hiệu quả.

 

Quảng bá tiệm nail của bạn an toàn

 

Ảnh: raovathoaky

 

Khi bạn nói chuyện với khách hàng của mình, bạn có thể thấy rằng hầu hết họ không am hiểu về vệ sinh tiệm. Trong khi một số người có thể đã nghe những câu chuyện kinh dị của thẩm mỹ viện và quan tâm sâu sắc đến sự an toàn, thì những người khác lại hài lòng khi cho rằng thẩm mỹ viện đang làm mọi thứ một cách chính xác. Là một thợ làm móng, bạn có một cơ hội tuyệt vời để cập nhật kiến thức cho cả hai loại khách hàng và làm cho tiệm của bạn nổi tiếng hơn với các dịch vụ an toàn.

 

Bằng cách này, bạn có thể trấn an khách hàng và giúp họ cảm thấy an tâm khi làm móng tại tiệm của bạn. Đối với những khách hàng không nhận thức được rủi ro, bạn có thể chia sẻ kiến thức về những mối nguy hiểm tiềm ẩn với họ, cho họ thấy tiệm nail của bạn khác biệt như thế nào và tại sao điều đó lại quan trọng.

 

Hãy nhớ luôn luôn cập nhật các giải pháp mới có thể giúp dịch vụ dễ dàng hơn và an toàn hơn cho khách hàng của bạn. Việc phổ cập kiến thức vừa giúp các chủ tiệm tăng cường chất lượng vệ sinh, vừa giúp tiếp thị để thu hút lượng lớn khách hàng trung thành.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.