Tiệm nail không nên bỏ qua lưu ý này khi hoạt động trở lại

28-05-2020
Thời gian cách ly xã hội hầu như đã chấm dứt ở hầu hết các tiểu bang. Nhà hàng, tiệm thẩm mỹ, tiệm nail đều đã được cho phép hoạt đông trở lại. Tuy nhiên, các chủ salon vẫn cần lưu ý một số điều quan trọng sau để tránh bị xử phạt.

Mọi người đều rất vui mừng khi biết rằng các thẩm mỹ viện đã được phép mở cửa một cách hợp pháp và tất cả chúng ta có thể quay trở lại công việc. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là dịch bệnh đã kết thúc. Trên thực tế, tỷ lên số người mắc bệnh và tử vong ở Mỹ vẫn đang trên đà tăng mạnh. Đó là lý do tại sao các chủ tiệm cần làm tất cả mọi thứ trong khả năng để bảo vệ chính bạn, khách hàng, nhân viên và mọi người khác xung quanh khi bạn mở lại tiệm làm móng. Dưới đây là một số điều có thể giúp bạn kịp thời ứng phó với tình hình này.

 

Kiểm tra chính sách, quy định của địa phương và nhà nước

 

Ảnh: nailpro

 

Một trong những lý do khiến đại dịch coronavirus trở nên khó hiểu là bởi vì mỗi chính quyền tiểu bang hoặc địa phương đã xử lý nó một cách khác nhau. Việc xử lý này sẽ diễn ra khác nhau tùy thuộc vào từng bang. Vì vậy, các thợ móng và stylist sẽ khó nắm bắt được nếu không theo dõi kịp thời. 

 

Trước khi mở cửa, hãy kiểm tra (và sau đó kiểm tra lại) các quy định và chính sách của tiểu bang và địa phương nơi tiệm bạn kinh doanh. Tuy nhiên, các tiểu bang có thể sẽ thay đổi chính sách bất ngờ, vì vậy bạn cần phải liên tục cập nhật tình hình. Công việc của bạn chắc chắn cũng sẽ phải thay đổi để theo kịp các chính sách, quy định và hạn chế tại địa phương. Hãy làm tốt nhất có thể để theo kịp các thay đổi hàng ngày này!

 

Giới hạn số người trong tiệm

Chính quyền tiểu bang và địa phương của bạn có thể đã có một giới hạn quy định về số lượng người cho phép trong tiệm làm móng tại một thời điểm. Chúng tôi khuyến khích bạn tuân thủ điều đó.

 

Hãy chắc chắn rằng bạn đã cân bằng các thực hành cách ly xã hội (mỗi người cách nhau 6 feet) và đảm bảo số lượng người tối đa theo tiêu chuẩn đã đề ra.

 

PPE và thiết bị bảo vệ

 

Ảnh: bioworld

 

Các chủ tiệm nên yêu cầu nhân viên đeo khẩu trang, găng tay và mời khách hàng của bạn làm điều tương tự. Ngoài ra, hãy thiết lập khoảng cách bảo vệ an toàn giữa bạn và khách hàng nếu cần. Hãy chắc chắn tất cả các nhân viên trong tiệm đều nắm rõ chính sách PPE cần làm. Sau đó, các nhân viên phải thực thi quy tắc một cách nghiêm ngặt trong cửa tiệm.

 

Không có phòng chờ

 

Ảnh: tripadvisor

 

Chúng tôi biết có lẽ bạn đã cố gắng hết sức để biến tiệm nail của bạn trở thành một không gian thoải mái, thân thiện, một không gian mà mọi người không ngại đợi đến lượt của họ. Tuy nhiên, ngay bây giờ, điều quan trọng là phải hạn chế số lượng người vào một không gian duy nhất với khả năng tốt nhất mà bạn có thể làm. Vì vậy, hãy tạm dừng hoạt động phòng chờ trong thời gian nhạy cảm này. Thay vào đó, ta có thể nhờ khách hàng đợi ở ngoài hoặc trong xe của họ cho đến khi cửa tiệm sẵn sàng phục vụ.

 

Vệ sinh mọi thứ, sau đó vệ sinh lại

 

Ảnh: themaids

 

Bởi vì vi-rút lây qua tiếp xúc trực tiếp (ho, thở, nói chuyện, v.v.) và truyền fomite (bề mặt bị nhiễm bệnh), vì thế điều cực kỳ quan trọng là bạn phải vệ sinh và khử trùng mọi thứ trước khi khách hàng đến, giữa các dịch vụ và sau khi họ rời đi.

 

Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn cũng biết về các chính sách này. Giải thích các thủ tục, quy định, các câu hỏi và cố gắng càng minh bạch càng tốt. Bạn càng trung thực với khách hàng về quy trình của mình, họ càng cảm thấy thoải mái khi quay trở lại.

 

Từng chút một, chúng ta sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ chính bạn, tiệm của bạn, nhân viên và khách hàng của bạn. Hãy làm mọi thứ có thể để phòng tránh các trường hợp rủi ro nhất xảy ra.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.