Tiệm nail nên làm gì để kéo khách hàng quay lại sau mùa dịch?

23-06-2020
Nhiều chuyên gia làm móng đã chia sẻ rằng mối quan tâm hàng đầu của họ về việc mở lại tiệm là loại lưu lượng khách hàng mà họ sẽ phải đối mặt. Cửa tiệm sẽ phải đón nhận một lượng khách hàng mới, hoặc là không có một ai cả.

“Nếu khách hàng không quay trở lại thì sao? Tôi phải làm gì sau đó?” – Đây là nỗi lo lắng của rất nhiều tiệm nail khi mở cửa trở lại sau mùa dịch. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những biện pháp để giúp bạn gỡ rối vấn đề này. Điều đầu tiên bạn cần làm mỗi sáng là tập trung vào chính mình. Cố gắng làm hạn chế suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn. Bây giờ, hãy thực sự tin rằng bạn sẽ ổn thôi dù có chuyện gì đi nữa. Nếu bạn có niềm tin vững chắc vào bản thân và thực hiện một hành động mỗi ngày để cải thiện công việc kinh doanh của bạn, mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Dưới đây là những kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều chuyên gia làm móng về cách để khiến khách hàng quay trở lại sau mùa dịch. Cùng tham khảo nhé!

 

Niềm tin

 

Ảnh: amazon

 

Chúng ta đang sống trong thời kỳ khó khăn nhưng khách hàng của bạn chắc chắn sẽ quay lại. Bạn phải tin điều đó. Nó sẽ chỉ mất một chút thời gian. Nếu bạn không nhìn thấy khách hàng ngay bây giờ, bạn có thể cam kết làm việc trên các khía cạnh khác của doanh nghiệp như phát triển dịch vụ bán lẻ.  

 

Hiện tại, công việc hàng ngày quan trọng nhất sau mùa dịch có lẽ là marketing. Ngay bây giờ, bạn nên kết nối với khách hàng của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội như Instagram hoặc Facebook. Hãy cho họ thấy những gì bạn đã làm và cách bạn sẽ sẵn sàng gặp họ sớm. Đừng bao giờ ngừng tiếp thị bản thân cho dù tốc độ kinh doanh có chậm, bận rộn hay tạm dừng vì cách ly.

 

Thói quen hằng ngày

 

Ảnh: charmstudio

 

Điều quan trọng với các chủ tiệm nail hiện nay là hãy giữ liên lạc với các chuyên gia làm móng trên khắp thế giới thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Chưa bao giờ chúng ta nghĩ rằng một đại dịch sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta theo những cách không thể đo lường được như thực tế. Có rất nhiều thứ nằm ngoài tầm kiểm soát. Do đó, ta nhận ra rằng điều duy nhất mình có quyền kiểm soát là chính mình. Tại sao phải tập trung vào tất cả những thứ bạn không thể kiểm soát trong khi bạn có thể tập trung vào chính mình?

 

Xác định vị trí của tiệm nail trên thị trường

 

 

Ảnh: amazon

 

Nếu bạn đã có thói quen đăng bài đều đặn và thường xuyên trên Instagram, thì điều đó thật tuyệt vời. Ngoài ra, có một bước khác bạn có thể thực hiện để tạo ấn tượng cho bài đăng của mình nhằm xây dựng khách hàng mới. Một phương pháp đặc biệt được yêu thích và chỉ có sẵn thông qua Instagram, nó được gọi là VỊ TRÍ THỊ TRƯỜNG. Dưới đây là các bước bạn cần làm:

 

1. Tìm kiếm khu vực của bạn

 

2. Đăng nhập vào thành phố của bạn để xem mọi người đang gắn thẻ gì

 

3. Tìm cơ hội, lướt trên mỗi bài đăng và viết bình luận về hình ảnh cùng với một video về làm nail. Hãy sử dụng ngôn từ một cách duyên dáng và dí dỏm nhất có thể

 

4. Hãy sẵn sàng với những phản ứng của khách hàng. Hãy chắc chắn rằng trang của riêng bạn có nội dung thể hiện tốt nhất những gì bạn cung cấp, kỹ thuật, sáng tạo và sự sạch sẽ. Do đó, hãy dành một chút thời gian cho việc này, thậm chí là hàng giờ đồng hồ mỗi ngày.

 

Như vậy, hiên nay các tiệm nail đã sẵn sàng cho sự trở lại và thời gian để khôi phục doanh nghiệp của bạn đang đến gần. Bạn sẽ quay trở lại, khách hàng của bạn cũng vậy. Hãy tiếp tục đầu tư vào cửa tiệm và bản thân. Cứ tiến về phía trước và bạn sẽ thành công.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.