Tăng doanh thu từ “nail art” bằng những tuyệt chiêu đơn giản

30-05-2018
Nail art hay vẽ móng nghệ thuật chính là một trong những kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất của các thợ nail. Bạn đã dành rất nhiều thời gian để học tập và phát triển các kỹ năng vẽ móng của mình nhưng vẫn chưa được các khách hàng chú ý đến. Có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm đến những tuyệt chiêu quảng bá thông minh và hiệu quả hơn!

 

Với điều kiện kinh tế phát triển, ngày càng có nhiều người quan tâm và chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn và chăm sóc móng cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Ngành Nail dần trở thành một mảnh đất màu mỡ và cuộc chiến giữa các salon và thợ nail cũng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết với các chiến lược thu hút khách hàng - những vị khách sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ miễn là họ có được những trải nghiệm đáng nhớ. Vậy bạn làm thế nào để bước chân vào cuộc chiến khốc liệt nhằm nâng cao doanh thu cho các dịch vụ nail art của mình trong khi từ trước đến nay tiệm của bạn chỉ được biết đến với những dịch vụ mani/pedi truyền thống? Câu trả lời thật ra sẽ rất đơn giản nếu bạn biết cách áp dụng những tuyệt chiêu sau:

 

1. “Diện” chính các tác phẩm “nail art” của bạn

 Còn cách quảng bá các dịch vụ nail art một cách “sống động” hơn là tự mình diện những bộ móng tuyệt đẹp đó trên tay? Thường xuyên mang những bộ móng đặc biệt này đi khắp nơi cũng là một hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Những người yêu thích làm đẹp cho móng hay những cô nàng “nghiện” nail art sẽ cảm thấy rất hứng thú với bộ móng của bạn nên bắt đầu tìm hiểu hay thậm chí là hỏi về salon mà bạn đã đến. Đây chính là cơ hội quý báu để bạn giới thiệu về bản thân cũng như salon nail của mình cho những khách hàng tiềm năng này. Lưu ý, bạn nên mang theo thật nhiều “business card” bất cứ khi nào đi ra ngoài để không bỏ lỡ cơ hội quảng bá nào nhé!

 

2. Nâng cao danh tiếng bằng các cuộc thi chuyên nghiệp

Không phải tự nhiên mà các cuộc thi nail art lúc nào cũng có hàng dài người chờ đăng ký tham gia. Cho dù bạn có tài năng đến đâu, nếu không được nhiều người biết đến thì việc tăng lượng khách hàng mới sẽ trở nên rất khó khăn. Hãy cố gắng rèn luyện các kỹ năng của mình và thử sức ở một cuộc thi vẽ móng nghệ thuật nào đó. Nếu may mắn được giải, tất nhiên bạn và salon của mình sẽ được nhiều người biết hơn qua các phương tiện truyền thông và báo chí địa phương. Nếu không được giải thì đó cũng là một cơ hội giúp bạn học hỏi được những kỹ năng tuyệt vời hơn và hiểu rõ về ưu - nhược điểm trong cách vẽ móng của mình để cải thiện ngày một tốt hơn.

 

3. Thực hiện một số dịch vụ nail art miễn phí

Hãy bắt đầu với những khách hàng mà bạn đã có. Bạn có thể tặng cho những vị khách không thường làm nail art một bộ móng vẽ thật đặc biệt như móng vẽ kết hợp với những họa tiết sticker dễ thương. Điều này có thể làm cho dịch vụ manicure đơn giản của họ trở nên sống động hơn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người thân. Chắc chắn khi có được những phản hồi tích cực đó, vị khách của bạn sẽ bắt đầu quan tâm đến nail art hơn và dần trở thành một khách hàng trung thành của bạn trong các dịch vụ này.

 

4. Quảng bá trên các trang mạng xã hội

 

Một trong những cách hiệu quả nhất để quảng bá kỹ năng của bạn là đăng tải các bức ảnh vẽ móng nghệ thuật lên các tài khoản mạng xã hội của bạn hay của salon. Luôn cập nhật và bắt kịp những trào lưu vẽ móng mới nhất, thực hiện chúng trên móng của bạn hay cả mọi người ở salon và “post” tất cả lên mạng để mọi người có thể chiêm ngưỡng và tìm đến salon của bạn. Chú ý nên dùng các hashtag như #nailart-tênsalon để các vị khách tiềm năng có thể nhìn thấy tất cả các tác phẩm độc đáo của bạn.

 

5. Mua quảng cáo trên mạng xã hội

Nhiều người không quan tâm lắm đến việc mua quảng cáo trên các trang mạng xã hội để phát triển công việc kinh doanh salon của mình nhưng đây lại là một cách tuyệt vời để giới thiệu các dịch vụ nail art mới của bạn cũng như quảng bá những dịch vụ mani/pedi cao cấp khác của salon. Mạng xã hội sẽ giúp bạn mở rộng lượng người theo dõi hơn và tăng cơ hội phát triển lượng khách mới của salon một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.