Top 5 website hỗ trợ chỉnh sửa video, hình ảnh cho thợ nail

22-10-2019
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những bức ảnh móng được đăng tải trên trang cá nhân của nghệ sĩ nail art nổi tiếng lại long lanh đến vậy? Bạn có biết tại sao nó lại thu hút được nhiều sự quan tâm hơn bình thường? Tất cả đều nhờ sự trợ giúp từ những công cụ tuyệt vời mà bạn phải tham khảo nó trên nhiều website, ứng dụng để có được bí kíp.

Trong thời điểm thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, marketing đang ngày càng khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Để tiệm nail được quảng bá rộng rãi, chúng ta cũng cần cung cấp những hình ảnh đẹp, chân thực và độc đáo từ những sản phẩm bạn đã có. Vậy, làm thế nào để có thể chỉnh sửa những bức ảnh nail trở nên thu hút, chuyên nghiệp và nổi bật? Cùng tham khảo thủ thuật từ top 5 websites, ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, video và cả thiết kế danh thiếp nhé!

 

KiraKira+

 

 

Các thợ nail có thể sử dụng ứng dụng KiraKira+ để tạo hiệu ứng lấp lánh cho bộ móng. Ứng dụng này hiện đang có sẵn trên cửa hàng iTunes và bạn có thể tải nó hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đính kèm thêm một video hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho những video nghệ thuật của bạn trở nên long lanh hơn. Có bảy bộ lọc ánh sáng đa dạng để bạn có thể lựa chọn cái phù hợp nhất. Khi bạn đã ưng ý, bạn có thể lưu sản phẩm lại vào thư viện và đăng tải nó trên trang cá nhân của mình.

 

Ứng dụng chỉ dùng để thêm hiệu ứng cho video, nhưng nó cũng có một mẹo để sử dụng cho hình ảnh. Các thợ nail chỉ cần chụp ảnh màn hình trong khi ứng dụng đang mở và nó sẽ lưu ngay hình ảnh ấy vào kho chỉnh sửa của ứng dụng.

 

Vui lòng lưu ý, hiện tại app này chỉ có sẵn cho dòng iPhone hoặc iPad.

 

Nails Magazine Nail Art Gallery

 

 

Các thợ nail có đang tìm kiếm những ý tưởng mới và độc đáo? Bạn có đang loay hoay tìm những chỉ dẫn để vẽ nên những sản phẩm tuyệt vời và đầy cảm hứng nghệ thuật? Trang web Nails Magazine Nail Art Gallery sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Không giống như Pinterest, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều hình ảnh trùng lặp hoặc khác nhau của nhiều chủ đề từ móng tay đến công thức nấu ăn; thư viện điện tử Nails Magazine Nail Art Gallery đặc biệt hướng đến những ý tưởng nghệ thuật móng tuyệt vời, hướng dẫn các thợ nail từng bước và cho phép bạn đăng tải những hình ảnh của mình. Đặc biệt, nó toàn toàn không mất phí khi bạn sử dụng. Thậm chí thư viện điện tử này còn được nâng cấp thành một ứng dụng cài đặt trên nền điện thoại để các thợ nail có thể dễ dàng cập nhật những xu hướng mới nhất.

 

Canvas

 

 

Đây sẽ là một công cụ hỗ trợ hoàn hảo khi bạn cần thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp hoặc bảng giá cho tiệm salon của mình. Ngoài ra, công cụ này có thể được download miễn phí nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp của thành phẩm. Với những thao tác đơn giản như kéo, thả và một chút sáng tạo, công việc thiết kế chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn thế. Các thợ nail chỉ cần chọn một mẫu được thiết kế sẵn và điền vào đó những hình ảnh cùng với nội dung cần thiết.

 

Wix 

 

 

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, các chủ salon có thể thu hút thêm một lượng lớn khách hàng bằng cách tạo trang web theo hướng kinh doanh theo mạng. Wix có một loạt các mẫu trang web được tạo sẵn tuyệt vời mà bạn có thể chọn. Sau khi đã chọn được giao diện yêu thích, các chủ tiệm chỉ cần chỉnh sửa hình ảnh, kích cỡ, nội dung và chủ đề phù hợp với cửa tiệm. Ngoài ra, Wix cũng được trang bị một thư viện hình ảnh rộng lớn với những mẫu nail ấn tượng mà bạn có thể sử dụng miễn phí. Cũng vậy, việc tạo lập một tài khoản trên Wix cũng không tốn bất cứ chi phí nào, nhưng nếu bạn muốn trang web hoạt động với tên miền “.com” thì chúng ta sẽ cần chi trả một khoản tiền nhỏ.

 

NSINails.com 

 

 

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có quyền truy cập vào các bài giới thiệu làm móng, thông tin sản phẩm và các video trình diễn. Ngoài ra, nó hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động và chứa đầy đủ thông tin về tất cả các sản phẩm làm móng chuyên nghiệp duy nhất được cũng cấp bởi NSI. Thêm nữa, bạn không cần phải đăng ký một tài khoản để có quyền truy cập vào các tính năng tuyệt vời này. Nếu các thợ nail ở Hoa Kỳ, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp từ trang web của NSINails!

 

Ngoài việc tạo lập những hình ảnh sắc sảo và chuyên nghiệp, các thợ nail cũng cần chú trọng đến việc xây dựng niềm tin và nâng cao chất lượng của dịch vụ. Khi cửa tiệm được nhiều người biết đến bởi chất lượng tốt, sản phẩm đẹp và phong cách phục vụ tận tâm thì việc kinh doanh sẽ càng trở nên thuận lợi hơn.

Nguồn ảnh: nsinails

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.