Top 7 salon “xanh” nổi tiếng nhất của thành phố New York

06-07-2018
Trong nhịp sống hối hả, bận rộn của thành phố New York cùng với những salon đẳng cấp và sang trọng vẫn tồn tại những nơi yên bình, vô cùng thích hợp cho việc thư giãn cả cơ thể lẫn tâm hồn. Càng đặc biệt hơn khi những salon này luôn đặt vấn đề sức khỏe cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường lên hàng đầu.

Nhiều người vẫn cho rằng việc xây dựng một “eco salon” là vô cùng khó khăn và tốn kém nhưng thật ra, chỉ bằng việc thay đổi một số thói quen kinh doanh thông thường và tận dụng triệt để các nguyên liệu “xanh” là chúng ta đã có thể tạo nên một không gian lý tưởng và đáng tin cậy để các khách hàng có thể đến làm đẹp hay chăm sóc móng. Hãy cùng Thepronails điểm qua một số salon nổi tiếng của thành phố New York - những địa điểm vang danh về không gian “xanh” và những dịch vụ chất lượng của mình!

 

1. Hale Organic Salon

91 Franklin St.

 

 

Đây là một trong những salon có kiến trúc “xanh” nổi tiếng nhất của thành phố New York với sàn nhà làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên (gỗ sồi cao cấp của thế kỷ 19) cùng với nội thất theo phong cách vintage. Những sản phẩm được sử dụng trong các dịch vụ cũng được lựa chọn theo chính sách không hóa chất tổng hợp và thân thiện với môi trường. Để không làm ảnh hưởng đến bầu không khí xanh-sạch của tiệm, Hale Organic Salon còn có một phòng được thiết kế riêng cho các dịch vụ “blowout”.

 

2. Jinsoon Hand & Foot Spa

Có ba chi nhánh là 23 Jones St.; 421 E. 73rd St.; 56 E. 4th St.

 

 

Jinsoon Hand & Foot Spa là một salon đặc biệt, mang phong cách Á Đông nhẹ nhàng và mộc mạc. Tiệm sẽ không có các thiết bị hiện đại như bồn ngâm có xoáy nước (whirlpool bath) hay những chiếc ghế Barcalounger sang chảnh nhưng vẫn là điểm đến hấp dẫn với cư dân New York.

 

Sàn nhà được lót gỗ tự nhiên với màu nâu dễ chịu, khách sẽ được ngâm chân trong những cái chậu bằng gốm đầy ắp sữa tươi, mật ong và cánh hoa hồng tươi, được chăm sóc và làm mềm da biểu bì với nhiều loại tinh dầu độc đáo. Salon cũng dành một khoảng tường lớn để làm nơi trưng bày những lọ sơn cao cấp, thân thiện với sức khỏe và môi trường như Nars, OPI, và Chanel.

 

3. O'live Organic Spa & Holistic Wellness

112 E. 23rd St.

 

 

Việc sử dụng các loại đơn đăng ký khách hàng mới (new-client form) và hóa đơn điện tử đã phần nào thể hiện tinh thần “eco salon” của tiệm. Theo chủ tiệm, chính sách này đã giúp lượng giấy tiêu thụ của salon giảm xuống đáng kể, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn góp một phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường. Nội thất của salon phần lớn được làm từ các loại gỗ tái chế, đèn được sử dụng là loại đèn LED tròn tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm được sử dụng trong salon cũng hoàn toàn tự nhiên kể cả trong các dịch vụ xịt nhuộm da hay waxing.

 

4. Pratima Ayurvedic Skincare Spa Clinic

110 Greene St.

 

 

Salon không chỉ nổi tiếng với các liệu pháp chăm sóc móng độc đáo đến từ Ấn Độ mà còn bởi phong cách trang trí “xanh” của mình. Sàn nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ tre, những bức tường lớn được lót vải cotton tái chế cùng với nội thất đơn giản tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và dễ chịu. Spa salon này chỉ lựa chọn những sản phẩm chăm sóc móng và da được làm từ các loại cây cỏ tự nhiên và các loại thảo mộc Ayurvedic khiến nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ ngơi và hồi phục cơ thể tuyệt vời cho những cư dân thành phố bận rộn.

 

5. Soho Sanctuary

119 Mercer St.

 

 

Với những nhân viên nhẹ nhàng, tâm lý và các studio tập yoga riêng tư, salon đặc biệt chỉ dành riêng cho phụ nữ này sẽ mang đến cho các vị khách của mình cảm giác bình yên và thư thái khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Các chuyên viên sẽ thực hiện các bước massage giảm căng thẳng cho cả cơ thể lẫn tâm hồn. Chuyên gia bào chế thuốc (apothecary) ở khu vực sảnh chờ sẽ sẵn sàng giới thiệu và tư vấn cho bạn những sản phẩm tuyệt vời và thân thiện với môi trường đến từ những công ty danh tiếng như Red Flower, Arcona và Dr. Hauschka để bạn có thể chăm sóc cơ thể an toàn ngay tại nhà.

 

6. Sweet Lily Natural Nail Spa & Boutique

222 W. Broadway

 

 

Mật ong, hạt dẻ, kem lavender và những ly nước chanh mát lạnh có làm bạn bị thu hút không? Với bất kỳ dịch vụ mani/pedi nào của salon (nơi có menu dịch vụ thay đổi theo từng mùa khác nhau) bạn cũng sẽ được “thưởng thức” những nguyên liệu tự nhiên và tươi mới nhất - được các nhân viên của salon chuẩn bị và pha trộn vào mỗi sáng sớm.

 

7. Treatment by Lanshin

129 Roebling St., Williamsburg

 

 

Spa salon với các dịch vụ châm cứu và làm đẹp ở Brooklyn này là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích chăm sóc sức khỏe bằng những liệu pháp tự nhiên. Salon sử dụng toàn bộ là các sản phẩm hữu cơ trong các liệu pháp của mình như liệu pháp thảo mộc (điều chế theo từng nhu cầu riêng của khách) hay các dịch vụ massage xóa tan căng thẳng.

 

Để mang đến những dịch vụ làm đẹp một cách toàn diện cho các khách hàng của mình, salon có có một nghệ sĩ makeup nổi tiếng là Tamah K. cùng với chủ tiệm Sandra Lanshin Chiu - cũng là một chuyên viên giàu kinh nghiệm với các dịch vụ châm cứu thư giãn, bằng những kỹ năng “kỳ diệu” của mình bảo đảm sẽ biến những vị khách trở thành những người tràn đầy sức sống và năng lượng khi bước ra khỏi salon!

(Nguồn ảnh: allure)

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.