Vì sao nên dùng ứng dụng quản lý trong tiệm nail?

06-03-2020
Công nghệ thông tin đã xâm nhập vào đa số các ngành nghề trên toàn thế giới bao gồm cả ngành công nghiệp làm nail. Nếu bạn không bắt kịp xu hướng, bạn sẽ trở nên lạc hậu.

Thế giới hiện đang có những bước chuyển đổi hết sức mạnh mẽ bởi sự phát triển của khoa học điện tử. Có thể thấy, hầu như tất cả những công việc thường ngày đều được thực hiện thông qua máy tính hoặc điện thoại. Công nghệ, hay nói cụ thể là ứng dụng, có thể tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích hơn. Vì vậy, các tiệm nail cũng cần nắm bắt xu hướng này nhằm mang đến những tiện lợi, hiện đại cho khách hàng. Dưới đây là những lợi ích mà ứng dụng đem lại.

 

Ứng dụng di động

 

 

nh: nailsmag

 

Các ứng dụng di động đang định nghĩa lại toàn bộ ngành dịch vụ. Nó giúp khách hàng thao tác dễ dàng hơn. Thay vì phải tìm gặp trực tiếp, khách hàng có thể tương tác với tiệm nail, thợ nail thông qua một màn hình điện thoại. Với một ứng dụng, họ có thể đặt cuộc hẹn, nhận quảng cáo tiếp thị, tra số dư, phần thưởng, gặp gỡ nhân viên và nhiều hơn nữa ngay từ điện thoại của họ.

 

nh: glamstylebusiness

 

Đối với các tiệm nail, việc có được một ứng dụng riêng cho cửa tiệm nên được xem xét kỹ càng. Năm năm trước, chi phí tạo một ứng dụng tùy chỉnh có thể lên tới $20,000. Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ dễ dàng có được một ứng dụng với mức phí chỉ bằng một phần mười giá ban đầu. Ngoài ra, mức phí để duy trì hoạt động cũng không quá cao. Nó tạo điều kiện cho tất cả các doanh nghiệp từ nhỏ lẻ đến lớn.

 

Bên cạnh đó, việc quảng cáo cũng sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh những chương trình khuyến mãi khiến cho nó tiếp cận đến được nhiều khách hàng nhất có thể.

 

Đánh giá của người dùng

 

nh: kenhota

 

Trước khi tìm mua, các tiệm nail lưu ý đến các tiện ích có trong ứng dụng. Một tiện ích quan trọng nhất cần được cân nhắc là phần cho phép người dùng đánh giá về ứng dụng, cửa hàng liên kết hay một cá nhân.

 

Những khảo sát này được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn trở nên giá trị hơn. Thông thường, những lời quảng cáo sẽ không thể nào đáng tin bằng chính các lời nhận xét từ người từng sử dụng dịch vụ. Đa số người dùng đều muốn biết liệu salon có sạch không? Dịch vụ có đúng với mô tả không? Thợ có tay nghề vững vàng không? Thành quả như thế nào? Vì vậy, khi khách hàng bước ra khỏi tiệm, bạn có thể mời cô ấy viết một bài đánh giá trực tiếp qua ứng dụng.

 

Ngoài ra, các lời nhận xét này còn giúp bạn xác định các điểm yếu trong doanh nghiệp của mình và khắc phục các sự cố. Thông qua chúng, các chủ tiệm có thể nhận ra những điều cần thay đổi và phát triển salon sao cho hoàn thiện hơn.

 

Tối ưu hóa dữ liệu

nh: zozo

 

Một nửa số tiệm nail Việt ở Mỹ hiện nay vẫn chưa tự động hóa dữ liệu. Việc này đem đến bất lợi cho bạn. Vì việc tự động sẽ giúp chủ tiệm dễ dàng kiểm tra hàng tồn kho, giao tiếp khách hàng và tùy chỉnh mọi khu vực của tiệm. Nó theo dõi hàng tồn kho của bạn, cho bạn biết nơi chất thải đang xảy ra và sản phẩm nào phổ biến nhất.

 

Hơn thế nữa, việc tối ưu dữ liệu giúp bạn theo dõi tần suất khách hàng đến, số lượng màu sắc thường được sử dụng và báo cáo tỷ lệ phần trăm bán lẻ dịch vụ. Nó cho bạn biết khi nào nên thực hiện chương trình khuyến mãi và dịch vụ nào cần quảng cáo.

 

Ngoài ra, dữ liệu cũng cho bạn biết khi nào nên tăng giá dựa trên mức năng suất. Các báo cáo từ phần mềm của bạn cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt về mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

 

Vì sự quan trọng của nó, các chủ tiệm cần nghiên cứu các tùy chọn và gói phần mềm để tìm ra cái nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, Thepronails cũng đang cung cấp ứng dụng cho phép đặt lịch hẹn trực tuyến, đánh giá dịch vụ khách hàng, tích điểm, quảng cáo cũng như nhiều tiện ích hiện đại khác. Bạn có thể trải nghiệm tại https://thepronails.com/trial và đăng ký sử dụng Reserve with Google cùng Thepronails tại https://thepronails.com/business/package-reverse-google.

Thepronails.com

Copyright © Thepronails.com 2024. All Rights reserved.